รับศพ รายการล้นตู้ เซนติเมตร

ครอบครัวเศร้ารับศพเซนติเมตรบำเพ็ญกุศลวัดบ้านเกิดที่นครนายก

ครอบครัวเศร้ารับศพเซนติเมตรไปบำเพ็ญกุศลวัดบ้านเกิดในจังหวัดนครนายก ส่วนโจ้นำร้างกลับวัดธาตุทอง กรุงเทพฯ บรรยากาศที่หน่วยรักษาศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า นายศิริรัตน์ เข็มนาค อายุ 59 ปี และ นางธัญญาธร เข็มนาค อายุ…

Home / NEWS / ครอบครัวเศร้ารับศพเซนติเมตรบำเพ็ญกุศลวัดบ้านเกิดที่นครนายก

ครอบครัวเศร้ารับศพเซนติเมตรไปบำเพ็ญกุศลวัดบ้านเกิดในจังหวัดนครนายก ส่วนโจ้นำร้างกลับวัดธาตุทอง กรุงเทพฯ

บรรยากาศที่หน่วยรักษาศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า นายศิริรัตน์ เข็มนาค อายุ 59 ปี และ นางธัญญาธร เข็มนาค อายุ 59 ปี พ่อและแม่รวมไปถึงน้องสาวและเพื่อนสนิทของเซนติเมตร เดินทางไปรับศพ โดยชุดที่เซนติเมตรชอบใส่อยู่ประจำมาแต่งตัวให้ ก่อนจะนำร่างบรรจุโลงศพ ก่อนเคลื่อนย้ายจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดรังษีโสภณ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งทางครอบครัวจะตั้งสวดพระอภิธรรม 7 วันก่อนจะทำการฌาปนกิจ

นายศิริรัตน์ เปิดเผยว่า ครอบครัวอยู่ในอาการช็อกและเสียใจ หลังจากเมื่อช่วงตีสามที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ จึงรีบพากันเดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะทันได้เห็นลมหายใจสุดท้ายของลูก โดยผลชันสูตรศพแพทย์ระบุว่าเซนติเมตรเสียชีวิตจากขาดาอากาศหายใจ

ก่อนหน้าเสียชีวิต ลูกชายเพิ่งเดินทางไปเที่ยวตุรกีกับเพื่อน เพิ่งกลับมาถึงวันที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากนั้นได้เดินทางมาหาครอบครัวและทานข้าวร่วมกันที่รีสอร์ท ที่จังหวัดนครนายก จากนั้นได้เดินทางขึ้นมาเที่ยวปีใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งครอบครัวก็ไม่ได้ห้าม เนื่องจากปีใหม่ทุกปีเซนติเมตรจะเดินทางมาเชียงใหม่ตลอดกระทั่งมาเสียชีวิต ทำให้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากเซนติเมตรจากไปในอายุยังน้อยและการงานกำลังไปได้ดี

พ่อเซนติเมตร บอกว่า ปกติลูกชายไม่เคยขับรถเอง จึงเป็นเรื่องที่น่าเสียใจและไม่น่าจะเกิดขึ้น สำหรับน้องเซ็นติเมตร เป็นลูกคนที่ 2 ของครอบครัว โดยครอบครัวมีลูก 3 คน ชายสองคน หญิง 1 คน

ขณะที่ครอบครัวของนายศุภกิจ เกิดช้ำ อายุ 30 ปี หรือ โจ้ เพื่อนสนิทที่นั่งรถมาด้วยกัน วันนี้ทางญาติก็ได้เดินทางมาที่หน่วยเก็บรักษาศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ก่อนจะนำร่างส่งไปทางคาร์โก้และจะมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพที่วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร