พายุปาบึก สนามบินสมุย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เร่งระบายผู้โดยสารออกจากเกาะสมุย

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ หยุดทำการบินทุกเที่ยวบินในวันที่ 4 มกราคม 2562 เร่งระบายผู้โดยสารออกจากเกาะสมุย เมื่อค่ำวันที่ 3 มกราคม 2562 ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกสนามบินสมุย มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนไทยที่จะเดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แต่ทุกคนต้องมายืนและนั่งคอยขึ้นเครื่องกันเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพ ด้วยจำนวนผู้โดยสารที่มากจึงทำให้เที่ยวบินที่ให้บริการทุกวันเต็มทุกเที่ยวบิน…

Home / NEWS / สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เร่งระบายผู้โดยสารออกจากเกาะสมุย

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ หยุดทำการบินทุกเที่ยวบินในวันที่ 4 มกราคม 2562 เร่งระบายผู้โดยสารออกจากเกาะสมุย

เมื่อค่ำวันที่ 3 มกราคม 2562 ภายในอาคารผู้โดยสารขาออกสนามบินสมุย มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ และคนไทยที่จะเดินทางด้วยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แต่ทุกคนต้องมายืนและนั่งคอยขึ้นเครื่องกันเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพ

ด้วยจำนวนผู้โดยสารที่มากจึงทำให้เที่ยวบินที่ให้บริการทุกวันเต็มทุกเที่ยวบิน โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้เพิ่มเที่ยวบินอีก 5 เที่ยวบิน จากเดินที่บินมาลงเกาะสมุยวันละ 50 เที่ยวบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารที่จะเดินทางออกจากเกาะสมุย

นายอิทธิพล บุญอารีย์ ผู้อำนวยการอาวุโส สนามบินเกาะสมุย เปิดเผยว่า สนามบินเกาะสมุยได้เตรียมศูนย์อำนวยความสะดวกดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางออกจากเกาะสมุยอย่างปลอดภัย

พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการออกตรวจดูแลรักษาความปลอดภัยภายในสนามบินและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวตลอดเวลา ขณะที่สภาพอากาศ ยังไม่กระทบต่อการบินแต่อย่างใด ซึ่งสนามบินเกาะสมุย โดยหอบังคับการบิน ยังได้เกาะติดสถานการณ์ ทิศทางพายุโซนร้อนปาบึกอย่างต่อเนื่อง

เจ้าหน้าหน้าที่สนามบิน เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการประกาศแจ้งจากสายการบินบางกอกแอร์เวย์สว่า จะหยุดทำการบินทุกเที่ยวบินในวันที่ 4 มกราคม 2562 เนื่องจากอิทธิพลของพายุโซนร้อนปาบึก ที่ส่งผลกระทบต่อการบินเส้นทางเกาะสมุย ทำให้ผู้โดยสารที่ได้จองตั่วเดินทางในวันที่ 4,5,6 มกราคม อาจเกิดความตื่นตระหนก จึงพากันมาเดินทางในวันนี้