ตกคลอง วีออส เซนติเมตร

สาววีออสเครียดหนักเข้า รพ. หลัง ตร. ฟังธง ทำรถเซนติเมตรดิ่งคลองดับ

สาววีออสผิดเลนเครียดหนักเข้า รพ. ตำรวจให้เวลาฟื้นฟูจิตใจก่อนแจ้ง 3 ข้อหาหนัก แขวงทางหลวงเผยจ้างเหมาปรับปรุงขยายสะพานมาก่อนหน้านี้ แต่ติดวันหยุดปีใหม่ แม้ตำรวจจะสรุปผลการตรวจสอบไปแล้วว่านางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี เป็นฝ่ายผิด หลังขับเก๋งผิดเลน ชนรถซีอาร์วีตกคลองชลประทานจนทำให้นายจตุภัทร…

Home / NEWS / สาววีออสเครียดหนักเข้า รพ. หลัง ตร. ฟังธง ทำรถเซนติเมตรดิ่งคลองดับ

สาววีออสผิดเลนเครียดหนักเข้า รพ. ตำรวจให้เวลาฟื้นฟูจิตใจก่อนแจ้ง 3 ข้อหาหนัก แขวงทางหลวงเผยจ้างเหมาปรับปรุงขยายสะพานมาก่อนหน้านี้ แต่ติดวันหยุดปีใหม่

แม้ตำรวจจะสรุปผลการตรวจสอบไปแล้วว่านางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี เป็นฝ่ายผิด หลังขับเก๋งผิดเลน ชนรถซีอาร์วีตกคลองชลประทานจนทำให้นายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ เซนติเมตร พิธีกรวัยรุ่นพร้อมกับเพื่อนจมน้ำเสียชีวิตภายในรถ แต่ในการดำเนินคดีตำรวจยังไม่สามารถแจ้งข้อหากับนางสาววิจิตรา

ล่าสุดช่วงสายวันนี้ ( 4 ม.ค.) พ.ต.ท.ธงชัย บัวเงิน สารวัตรสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าของคดี เข้าตรวจสอบสภาพรถทั้งสองคันอีกครั้ง พร้อมระบุว่าในวันนี้ยังไม่สามารถแจ้งข้อหาได้ เนื่องจากได้รับแจ้งจากญาติว่านางสาววิจิตราเกิดอาการเครียดหนักจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งทางตำรวจจะให้เวลาผู้ถูกกล่าวหาได้รักษาตัวและปรับสภาพจิตใจจนดีขึ้น ก่อนจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็วที่สุด

สำหรับข้อหาที่จะถูกแจ้งดำเนินคดี เบื้องต้นมีทั้งหมด 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และ ความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรจากการขับรถผิดช่องทางอีกหนึ่งข้อหา

ส่วนประเด็นว่านางสาววิจิตราจะรู้หรือไม่ว่าตัวเองขับรถผิดเลน พ.ต.ท.ธงชัย บอกว่า เมื่อวานนี้นางสาววิจิตรายังให้การไม่ชัดเจน เนื่องจากยังอยู่ในอาการตกใจ ซึ่งจะมีการสอบสวนอีกครั้งหลังจากออกมาจากโรงพยาบาล แต่อย่างไรก็ตามหลักฐานคลิปเหตุการณ์มีชัดเจนอยู่แล้ว

นอกจากความผิดที่ต้องถูกดำเนินคดี นางสาววิจิตราจะต้องรับผิดในความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ของคู่กรณี รวมทั้งความเสียหายที่เกิดกับราวสะพานที่มี่แขวงทางหลวงเป็นผู้เสียหาย โดยจะต้องดูว่าประกันชั้นหนึ่งที่มีอยู่ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมดได้หรือไม่

ด้าน นายเอกนรินทร์ อินทะวงค์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ 2 ระบุว่า หลังจากนี้แขวงทางหลวงจะเข้าตีเส้นทึบใหม่ เนื่องจากของเดิมจางลงมาก เพื่อให้ผู้ขับขี่รถเห็นชัดมากขึ้น

ส่วนสะพานกลับรถทั้งหมดตลอดช่วงถนนเลียบคลองชลประทาน ก่อนหน้านี้แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 ได้ทำสัญญากับบริษัทผู้รับเหมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561 ให้ก่อสร้างและขยายสะพานใหม่ทั้งหมด พร้อมทำสัญลักษณ์บังคับจราจร แต่ติดช่วงเทศกาลปีใหม่จึงชะลอการก่อสร้างไว้ก่อน แต่ยังไม่ทันเริ่มทำก็มาเกิดอุบัติเหตุก่อน

ส่วนทรัพย์สินราวสะพานที่เสียหายนั้น แขวงทางหลวงเชียงใหม่ 2 ได้มอบหมายให้ตำรวจดำเนินการทางคดีให้ทั้งหมด