ข่าวพายุ ข่าวสดวันนี้ นางเงือกทอง พายุปาบึก หาดสมิหรา

คลิปนาทีคลื่นซัดรูปปั้นนางเงือกทอง ที่หาดสมิหลา จ.สงขลา

ชาวบ้านกังวลใจ หวั่นนางเงือกทองที่หาดสมิหลา ถูกซัดหายไปกับเกลียวคลื่น หลังพายุปาบึกทำเกิดคลื่นสูง 5 เมตรกระหน่ำซัดเข้าฝั่งเป็นระยะๆ อยู่ในขณะนี้ จากกรณีที่วันนี้ (4 ม.ค. 2562) กรมอุตุนิยมวิทยา  ได้ออกประกาศถึงสถานการณ์ของพายุโซนร้อน “ปาบึก” (PABUK) ที่บริเวณอ่าวไทยตอนล่าง…

Home / NEWS / คลิปนาทีคลื่นซัดรูปปั้นนางเงือกทอง ที่หาดสมิหลา จ.สงขลา

ชาวบ้านกังวลใจ หวั่นนางเงือกทองที่หาดสมิหลา ถูกซัดหายไปกับเกลียวคลื่น หลังพายุปาบึกทำเกิดคลื่นสูง 5 เมตรกระหน่ำซัดเข้าฝั่งเป็นระยะๆ อยู่ในขณะนี้

จากกรณีที่วันนี้ (4 ม.ค. 2562) กรมอุตุนิยมวิทยา  ได้ออกประกาศถึงสถานการณ์ของพายุโซนร้อน “ปาบึก” (PABUK) ที่บริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ทางด้านตะวันออกเฉียงใต้ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ศูนย์กลางอยู่ห่างประมาณ 200 กิโลเมตร และจะพัดขึ้นฝั่งในช่วงเย็นของวันนี้นั้น

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้ ที่หาดสมิหลา  จ.สงขลา ได้คลื่นยักษ์ขนาดใหญ่ความสูง 5 เมตร กำลังถาโถมซัดเข้าหาฝั่ง ส่งผลทำให้เกิดภาพนางเงือกทองสัญลักษณ์ของจังหวัดถูกคลื่นซัดกระหน่ำครั้งไม่ถ้วน ท่ามกลางความกังวลใจของชาวบ้านที่ต่างเกรงว่านางเงือกทองที่ผ่านการซ่อมแซมจากเหตุถูกคนร้ายลอบวางระเบิดมาเมื่อช่วงก่อนปีใหม่จะถูกคลื่นซัดจมหายลงทะเลอีก

สำหรับจังหวัดสงขลาถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่เป็นทางผ่านของพายุโซนร้อนปาบึกที่จะพัดขึ้นฝั่งในวันนี้ ทำให้ทะเลมีคลื่นสูงถึง 5 เมตร และนับเป็นครั้งแรกที่จังหวัดสงขลาเจอกับความรุนแรงทางธรรมชาติขนาดนี้