พายุปาบึก เกาะพยาม เรือหลวงสงขลา

ผู้ว่าฯระนอง ส่งเรือหลวงสงขลา ไปรับนักท่องเที่ยวติดค้างบน ‘เกาะพยาม’ จากพายุปาบึก

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง สั่งการเรือหลวงสงขลา ขนยายนักท่องเที่ยวที่ครบกำหนดเดินทางกลับ ออกจากเกาะพยาม วันนี้ (5 ม.ค. 62) นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้สั่งการให้เรือหลวงสงขลา เดินทางไปรับนักท่องเที่ยวที่ติดค้างอยู่บนเกาะพยาม จ.ระนอง จำนวนกว่า…

Home / NEWS / ผู้ว่าฯระนอง ส่งเรือหลวงสงขลา ไปรับนักท่องเที่ยวติดค้างบน ‘เกาะพยาม’ จากพายุปาบึก

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง สั่งการเรือหลวงสงขลา ขนยายนักท่องเที่ยวที่ครบกำหนดเดินทางกลับ ออกจากเกาะพยาม

วันนี้ (5 ม.ค. 62) นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้สั่งการให้เรือหลวงสงขลา เดินทางไปรับนักท่องเที่ยวที่ติดค้างอยู่บนเกาะพยาม จ.ระนอง จำนวนกว่า 100 คน เพื่อเดินทางกลับขึ้นฝั่งที่ ท่าเรือเอนกประสงค์ จ.ระนอง ซึ่งขณะนี้ เรือลำแรกได้นำนักท่องเที่ยว จำนวน 54 คน เพื่อทอดขึ้นเรือหลวงสงขลา

ส่วน ลำที่ 2 จำนวน 63 คน ซึ่งมีคนไข้ 2 รวมอยู่ด้วย รวม 2 ลำ จำนวน 117 คน และขณะนี้เรือหลวงสงขลา อยู่ระหว่างการเดินทาง สู่ท่าเรือระนอง จากนั้นจะนำนักท่องเที่ยวทั้งหมดจากท่าเรือระนอง เดินทางไปยังจุดคัดกรองเพื่อที่จะดูแลเรื่องของสุขภาพร่างกาย โรคภัย ไข้เจ็บ ที่อาจจะเกิดขึ้น บริเวณโรงยิมเนเซียม องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง โดยมีทีมแพทย์ พยาบาลพร้อมให้การดูแล

ทั้งนี้ จังหวัดระนอง จะดูแลนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีเพื่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจังหวัด ก่อนจะนำรถพามาส่งที่ บขส.ระนอง และสนามบินเพื่อเดินทางต่อไป

ที่มา สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดระนอง