ข่าวภูมิภาค อุบัติเหตุ เซนติเมตร

สาววีออสเลื่อนรับทราบข้อหาครั้งที่สอง-แขวงการทางฯซ่อมราวสะพานชั่วคราว

สาววีออสเครียดจัดหมอจับแอดมิด ขอเลื่อนรับทราบข้อหาครั้งที่สอง ขณะแขวงการทางฯซ่อมราวสะพานชั่วคราว รอผู้รับเหมาเข้ามาสร้างสะพานใหม่ ญาติเซนติเมตร-โจ้ ทำพิธีสูตรถอนดวงวิญญาณจุดเกิดเหตุ วันนี้ ( 5 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25…

Home / NEWS / สาววีออสเลื่อนรับทราบข้อหาครั้งที่สอง-แขวงการทางฯซ่อมราวสะพานชั่วคราว

สาววีออสเครียดจัดหมอจับแอดมิด ขอเลื่อนรับทราบข้อหาครั้งที่สอง ขณะแขวงการทางฯซ่อมราวสะพานชั่วคราว รอผู้รับเหมาเข้ามาสร้างสะพานใหม่ ญาติเซนติเมตร-โจ้ ทำพิธีสูตรถอนดวงวิญญาณจุดเกิดเหตุ

วันนี้ ( 5 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาววิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี สาวขับเก๋งโตโยต้าวีออส คู่กรณีที่ขับชนรถซีอาร์วีตกคลองจนทำให้นายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ เซนติเมตร พิธีกรวัยรุ่นและเพื่อนที่นั่งรถมาด้วยกันเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ยังไม่ได้เดินทางมาพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

พ.ต.ท.เอนก ไชยวงค์ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เผยว่า เมื่อคืนนี้นางสาววิจิตรา ได้โทรศัพท์มาขอเลื่อนการเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา จากเดิมนัดหมายวันนี้ ( 5 มกราคม) เวลา 10.00 น. เนื่องจากเครียดหนักจนแพทย์ต้องให้นอนดูอาการที่โรงพยาบาล แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าอยู่โรงพยาบาลใด

เบื้องต้นได้กำชับพนักงานสอบสวนแจ้งให้นางสาววิจิตรา มารับทราบข้อกล่าวหาโดยเร็ว เพราะคดีเป็นที่สนใจของสังคมและประชาชน หากล่าช้าอาจมีผลกระทบกับผู้เสียหาย

รายงานข่าวแจ้งว่า นางสาววิจิตราอาจเกิดความเครียดจากกระแสการถูกโจมตีในสื่อสังคมออนไลน์ถึงกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

วันเดียวกันนี้ แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 ได้ส่งเจ้าหน้าที่นำราวเหล็กมาปิดกั้นราวสะพานที่ถูกชนเสียหายเป็นการชั่วคราว ก่อนที่ผู้รับเหมาซึ่งได้ลงนามทำสัญญาไว้ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม 2561 จะเข้ามาสร้างสะพานใหม่ หลังจากต้องชะลอไปเพราะติดช่วงเทศกาลปีใหม่

ขณะที่จุดเกิดเหตุบริเวณราวสะพาน พบว่ามีสะตวง และ ตุง ที่ใช้ในพิธีกรรมสูตรถอนดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตตามความเชื่อของคนภาคเหนือ เพื่อไม่ให้วิญญาณของผู้ตายวนเวียนอยู่จุดนั้นไม่ไปไหน จึงจำเป็นต้องสูตรถอนเสียก่อนที่จะมีการฝังหรือเผาศพตามประเพณี