ข่าวสดวันนี้ ค่ายลูกเสือ เข้าค่ายลูกเสือ

มันส์พะยะค่ะ! คลิปกิจกรรมรอบกองไฟลูกเสือ ครูจัดเต็มอย่างกับคอนเสิร์ต

เห็นแล้วอยากไปร่วมด้วย กิจกรรมรอบกองไฟที่ค่ายลูกเสือพงษ์ลดา ครูจัดชุดใหญ่มันส์อย่างกับคอนเสิร์ต  วันนี้ (7 ม.ค. 2562) เพจ คลิปเด่น รอบโลก ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดน่ารักในกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่แตกต่างจากการเข้าค่ายลูกเสือทั่วๆ ไป หลังจากคณะครูได้เอนเตอร์เทนต์ สร้างความสนุกให้กับบรรดาลูกเสือและเนตรนารีด้วยการจัดการร้องรำทำเพลงชุดใหญ่คล้ายกับงานคอนเสิร์ต โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพ กิจกรรมรอบกองไฟในงานเข้าค่ายลูกเสือ…

Home / NEWS / มันส์พะยะค่ะ! คลิปกิจกรรมรอบกองไฟลูกเสือ ครูจัดเต็มอย่างกับคอนเสิร์ต

เห็นแล้วอยากไปร่วมด้วย กิจกรรมรอบกองไฟที่ค่ายลูกเสือพงษ์ลดา ครูจัดชุดใหญ่มันส์อย่างกับคอนเสิร์ต 

วันนี้ (7 ม.ค. 2562) เพจ คลิปเด่น รอบโลก ได้มีการเผยแพร่คลิปสุดน่ารักในกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่แตกต่างจากการเข้าค่ายลูกเสือทั่วๆ ไป หลังจากคณะครูได้เอนเตอร์เทนต์ สร้างความสนุกให้กับบรรดาลูกเสือและเนตรนารีด้วยการจัดการร้องรำทำเพลงชุดใหญ่คล้ายกับงานคอนเสิร์ต

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพ กิจกรรมรอบกองไฟในงานเข้าค่ายลูกเสือ จากนั้นบรรดาพ่อเสือแม่เสือ หรือเหล่าคุณครูก็โชว์ลวดลายศิลปิ นด้วยการร้องเพลงคุ้นหูในกิจกรรมลูกเสือ ด้วยจังหวะแปลกใหม่เมามันส์ สร้างความสนุกเป็นอย่างมาก ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า ลูกเสือ 2019 ต้องมันส์ขนาดนี้เลยหรอ😂😂 #ค่ายลูกเสือพงษ์ลดา

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปส่งแต่และเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกต่างอยากแบกเป้ไปเข้าค่ายลูกเสือกับโรงเรียนนี้ เพราะในอดีตภาพในลักษณะดังกล่าวมีให้เห็นไม่ค่อยบ่อยนัก