ข่าวสดวันนี้ สุดารัตน์ เพื่อไทย

‘สุดารัตน์’ ขึ้นเวทีปราศรัย ลั่นอยู่กับเรา กระเป๋าตุง อยู่กับลุงกระเป๋าแฟบ

สุดารัตน์ ชูนโยบาย ประชาชนกระเป๋าตุง เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 7 ม.ค. 2561 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง…

Home / NEWS / ‘สุดารัตน์’ ขึ้นเวทีปราศรัย ลั่นอยู่กับเรา กระเป๋าตุง อยู่กับลุงกระเป๋าแฟบ

สุดารัตน์ ชูนโยบาย ประชาชนกระเป๋าตุง

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 7 ม.ค. 2561 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชนกว่าหนึ่งพันคน ทราบว่าประชาชน มีแต่ความเจ็บปวด ซึ่งถือเป็นความเจ็บปวดของพรรคเพื่อไทยและไม่สามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้ 

ประชาชนรากหญ้า รวมถึงเกษตรกร ไม่มีกำลังซื้อ การค้าขายเงียบ ซึ่งจากการบริหารจัดการ ทำให้ประชาชน ยากจนมากขึ้นแม้จะมีความพยายามดูแลภาคประชาชน โดยใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็นเครื่องมือก็ตาม

แต่ขอให้ประชาชนรับไว้ เพื่อเยียวยาความเดือดร้อนและหลังจากนั้น พรรคเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะการยกระดับราคาพืชผลทางเกษตรอย่างยั่งยืน

และเมื่อมีการเลือกตั้ง ขอให้ออกไปเลือกพรรคเพื่อไทยให้มาก ให้ถล่มทลาย เอาชนะกลไกของส.ว.250 นำ พี่น้องประชาชนออกจากความทุกข์ยาก และขอให้ถามตัวเองว่า จะทนอยู่กับความทุกข์แบบนี้ต่อไปหรือไม่

จากนั้น นางพุทธชาติ ศรีสุริยันโยธิน ภรรยาของนายพรชัย ศรีสุริยันโยธิน ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต6 จังหวัดบุรีรัมย์พรรคเพื่อไทย ขึ้นเวที บอกเล่าความรู้สึกพร้อมกับร่ำไห้บนเวที

ที่นายพรชัย ไม่สามารถเดินทางมาร่วมปราศรัยได้ เนื่องถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง ถูกตั้งข้อหาอย่างไม่เป็นธรรม ถูกตั้งข้อหาหลายข้อหา และเป็นข้อหาร้ายแรง โดยอ้างว่าดำเนินการตั้งบริษัท”แสงสว่างลิสซิ่ง “ทำธุรกรรม ชักชวนคนมาให้กู้เงิน ผิดกฎหมาย ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประกันตัว จึงอยากถามไปยังผู้มีอำนาจว่า การอยู่พรรคเพื่อไทยมีความผิดมากหรือไม่ 

หลังจากภรรยาของนายพรชัย ขึ้นเวทีเปิดใจแล้วเสร็จคุณหญิงสุดารัตน์ ตามขึ้นไปเพื่อให้กำลังใจโดยสวมกอดให้มีกำลังใจต่อสู้ จากนั้น ประชาชนจึงเริ่มจับกลุ่มพูดคุย เพื่อชักชวนไปร่วมกันให้กำลังใจนายพรชัย

และมีประชาชนคนแสดงความเสียใจ พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงกระบวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ว่ามีความตรงไปตรงมามากน้อยเพียงใด และประชาชน ที่ร่วมฟังการปราศรัยไม่น้อยเศร้าใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงร่วมกันเดินทางไปให้กำลังใจนายพรชัย