ข่าวภูมิภาค ฆ่าเจ้าของรีสอร์ท ทำร้ายร่างกาย

คุมตัวพี่ชาย-แฟนสาวเจ้าของรีสอร์ททำแผน สารภาพฆ่าเพราะผู้ตายทำร้ายน้องสาว

ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี คุมตัวพี่ชายและแฟนสาวเจ้าของรีสอร์ท ขอขมาและชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุฆ่าทุบศีรษะเจ้าของรีสอร์ท คนร้ายสารภาพทำไปเพราะความแค้นที่ผู้ตายเคยทำร้ายน้องสาว จากกรณีที่แม่บ้านของรีสอร์ทแห่งหนึ่งพบว่านายสิงห์เดช โพธิโชติ อายุ 41 ปี เจ้าของรีสอร์ท ถูกฆ่าตายภายในห้องพัก พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง…

Home / NEWS / คุมตัวพี่ชาย-แฟนสาวเจ้าของรีสอร์ททำแผน สารภาพฆ่าเพราะผู้ตายทำร้ายน้องสาว

ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี คุมตัวพี่ชายและแฟนสาวเจ้าของรีสอร์ท ขอขมาและชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุฆ่าทุบศีรษะเจ้าของรีสอร์ท คนร้ายสารภาพทำไปเพราะความแค้นที่ผู้ตายเคยทำร้ายน้องสาว

จากกรณีที่แม่บ้านของรีสอร์ทแห่งหนึ่งพบว่านายสิงห์เดช โพธิโชติ อายุ 41 ปี เจ้าของรีสอร์ท ถูกฆ่าตายภายในห้องพัก พื้นที่หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี และวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุได้ วันนี้เวลา 11.00 น. พลตำรวจตรีวัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้คุมตัวนายศราวุธ ชุ่มอภัย หรือ เบล อายุ 32 ปี เป็นคนพื้นที่ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี และนางสาวจุฑามาศ ชุ่มอภัย หรือโบว์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายสิงห์เดช มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากที่วานนี้ได้มีการสอบสวนจนทั้ง 2 คนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายนายสิงห์เดช โพธิโชติ เจ้าของรีสอร์ท และยังเป็นแฟนของนางสาวจุฑามาศ หรือโบว์ จนถึงแก่ความตายด้วยการใช้ค้อนทุบเข้าที่บริเวณศีรษะ โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้ง 2 คนมาที่เกิดเหตุเพื่อขอขมาผู้ตาย และชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุ คือห้องพักของรีสอร์ท พร้อมทั้งชี้จุดที่หยิบทรัพย์สินของผู้ตายไปก่อนจะนำไปฝากไว้กับนางเทียมจันทร์ ชุ่มอภัย แม่ของผู้ก่อเหตุที่บ้านในพื้นที่ตำบลท่าช้าง

ต่อมานายศราวุธ ก่อเหตุแล้ว ได้ออกมาขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กค 9230 จันทบุรี ออกไป โดยที่นางสาวจุฑามาศ น้องสาวและเป็นแฟนของผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 8944 จันทบุรี ออกไปอีกฝั่งหนึ่ง โดยในช่วงที่นายศราวุธ ขี่รถจักรยานยนต์ไปนั้น นายสายันต์ โพธิโชติ พ่อของผู้ตายได้นั่งดื่มกาแฟอยู่ใต้ต้นมะพร้าว แต่นายศราวุธ ไม่ทันเห็น

ส่วนนายสายันต์ พ่อผู้ตายเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนร้ายที่มาก่อเหตุฆ่าลูกชายตน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมืด คิดว่าเป็นลูกค้าของรีสอร์ทที่มาเข้าพักขี่รถเข้าออก สำหรับของกลางที่พบตอนเข้าจับกุมนั้นมีอาวุธปืนสั้น ยี่ห้อซิกซาวเออร์ รุ่น P938 สีดำ จำนวน 1 กระบอก / เงินสดจำนวน 116,150 บาท / พระเลี่ยมทอง จำนวน 3 องค์ / สร้อยข้อมือโกเมน จำนวน 1 เส้น / รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ็ส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 7552 จันทบุรี จำนวน 1 คัน

ด้านพันตำรวจโทธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เปิดเผยว่า การติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนได้นั้น เนื่องมาจากการเข้าตรวจที่เกิดเหตุ สอบถามพยาน และการเรียกตัวนางสาวจุฑามาศ ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตายมาสอบปากคำ

ซึ่งแฟนสาวของผู้ตายได้รับสารภาพว่าได้ร่วมกับพี่ชาย คือนายศราวุธ ก่อเหตุชิงทรัพย์นายสิงห์เดช โดยใช้ค้อนทุบที่ศีรษะ จนตาย ก่อนนำทรัพย์สินบางส่วนไปฝากไว้กับแม่ ส่วนทรัพย์สินบางส่วนได้นำไปขายที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้า แต่นายศราวุธ ผู้ก่อเหตุ อ้างว่าที่ทำร้ายนายสิงห์เดช จนเสียชีวิตนั้น เพราะน้องสาวเคยมาบอกตนว่าถูกนายสิงห์เดช ผู้ตาย ทำร้ายร่างกาย ด้วยความรักน้องจึงมาหานายสิงห์เดช และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะลงมือทำร้ายนายสิงห์เดช จนถึงแก่ชีวิต

ทั้งนี้นายสายันต์ โพธิโชติ พ่อของผู้ตาย บอกว่า ไม่คิดว่านางสาวจุฑามาศ ลูกสะใภ้จะกระทำการเช่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ยังให้เงินตนไปซื้อสุรามาดื่ม ทำกับข้าวให้กิน ซึ่งตนรักเหมือนลูก แต่ไม่รู้ว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันหรือไม่ก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้ตายและแฟนสาวที่ก่อเหตุอยู่ด้วยกันมาประมาณ 4-6 เดือน และเรื่องที่เกิดขึ้นก็คงจะอโหสิกรรมให้ เพราะเรื่องเกิดไปแล้ว ไม่สามารถเอาลูกชายกับมาได้ แต่อยากถามนางสาวจุฑามาศ ว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ ทั้งๆที่ตนก็รักเหมือนลูก