ข่าวภูมิภาค ฆ่ารัดคออดีตครู ฆ่าแขวนคอชิงรถ ระเบิดคาร์บอม

ครูที่ถูกฆ่าแขวนคอชิงรถ เป็นคนกตัญญู นำข้าวปลาไปให้แม่ชราทุกเช้า

ญาติพี่น้องและชาวบ้านร่วมไว้อาลัย อดีตครูที่ถูกฆ่าแขวนคอชิงรถไปทำระเบิดคาร์บอม เผยเป็นคนดีมาก กตัญญูขับรถนำข้าวปลาอาหารไปให้แม่ที่แก่ชราทุกเช้า เมื่อช่วงเย็นของวันนี้(8 ม.ค.)ที่วัดสะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ญาติได้นำศพ นายอมตะ สโมทานทวี อายุ 62 ปี หรือครูจ้อง…

Home / NEWS / ครูที่ถูกฆ่าแขวนคอชิงรถ เป็นคนกตัญญู นำข้าวปลาไปให้แม่ชราทุกเช้า

ญาติพี่น้องและชาวบ้านร่วมไว้อาลัย อดีตครูที่ถูกฆ่าแขวนคอชิงรถไปทำระเบิดคาร์บอม เผยเป็นคนดีมาก กตัญญูขับรถนำข้าวปลาอาหารไปให้แม่ที่แก่ชราทุกเช้า

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้(8 ม.ค.)ที่วัดสะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ญาติได้นำศพ นายอมตะ สโมทานทวี อายุ 62 ปี หรือครูจ้อง อดีตครูที่เกษียณอายุราชการไปตั้งบำเพ็ญกุศล หลังจากที่ถูกกลุ่มคนร้ายฆ่าแขวนคอคาบ้านบ้านเลขที่ 123/8 หมู่1 บ้านหว้าหลัง ต.สะบ้าย้อย อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา และชิงรถกระบะไปประกอบเป็นระเบิดคาร์บอมที่สะบ้าย้อย จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวันนี้

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าและความอาลัยของบรรดาญาติๆ เพื่อนบ้านและลูกศิษย์ที่ไปร่วมพิธีรดน้ำศพและร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล

นื่องจาก ครูอมตะ หรือครูจ้อง เป็นคนดีมากเป็นที่รักของชาวบ้านไม่ว่าจะเป็นชาวไทยพุทธและมุสลิม และปัจจุบันเลี้ยงไก่ชนเป็นอาชีพเสริม ที่บ้านจึงมักจะมีผู้คนแวะเวียนไปนั่งที่บ้านเป็นประจำทุกวัน

และสิ่งที่ญาติและชาวบ้านประทับใจที่สุดคือเรื่องของความกตัญญู ของครูจ้อง เนื่องจากในช่วงเช้าของทุกวันครูจ้อน จะนำข้าวปลาอาหารไปให้แม่ที่อยู่ในวัยชราที่อยู่ในตัวเมืองสะบ้าย้อยทุกวัน ไม่เคยขาด

แต่มาวันนี้ผิดสังเกตเพราะไปช้าน้องชายจึงตามไปดูที่บ้าน ประกอบกับมีเหตุคาร์บอมด้วยทุกคนจึงเป็นห่วง กระทั่งไปพบถูกแขวนคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติพี่น้องและชาวบ้านที่ทราบข่าว ส่วนพิธีฌาปณกิจศพญาติจะกำหนดอีกครั้งหนึ่ง