ทวี ไกรคุปต์ ปารีณา ปารีณา ไกรคุปต์ ฟาร์มไก่ปารีณา

ทวี ลั่น! พร้อมสู้ ไม่หนีคดีเหมือนอดีตนายกฯแน่

นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (คค.) ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้แถลงข่าวขอความเป็นธรรมหลังเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ กรณีถูกกล่าวหาแย่งไมค์จากอธิบดีกรมป่าไม้ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ นายทวี ระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการรับ-ส่งไมค์ เท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมก้าวร้าว…

Home / NEWS / ทวี ลั่น! พร้อมสู้ ไม่หนีคดีเหมือนอดีตนายกฯแน่

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทวี ไกรคุปต์ ยันไม่ได้แย่งไมค์อธิบดีกรมป่าไม้
  • ทที่ดินที่เกิดข้อพิพาทได้มาครอบครองตั้งแต่ น.ส.ปารีณา บุตรสาวยังไม่เกิด
  • ยืนยันต่อสู้คดีอย่างถึงที่สุด ไม่หนีคดีแน่นอนเพราะรักในศักดิ์ศรี

นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (คค.) ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้แถลงข่าวขอความเป็นธรรมหลังเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ กรณีถูกกล่าวหาแย่งไมค์จากอธิบดีกรมป่าไม้ระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวานนี้

นายทวี ระบุว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการรับ-ส่งไมค์ เท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมก้าวร้าว สำหรับคดีความที่เกิดขึ้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ยืนยันที่ดินผืนดังกล่าวได้มาอย่างถูกต้อง ซื้อมาจากนายทหารคนหนึ่ง

ทั้งนี้ นายทวี ยังได้ประกาศอีกว่า หากศาลสั่งว่าผิดจริง ถ้ามีการติดคุก 20 ปี ผมจะขอฆ่าตัวเองตาย เพราะผมเป็นคนรักในศักดิ์ศรี พร้อมต่อสู้คดี จะไม่หนีคดีเหมือนนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การพูดเช่นนี้จะเป็นการกดดันการทำงานของศาลหรือเจ้าหน้าที่หรือไม่ นายทวี จึงได้กล่าวถอนคำพูดดังกล่าวทันที และยืนยันไม่คิดกดดันศาล แต่เป็นคนที่รักชื่อเสียง เจ้าตัวได้ย้ำอีกว่า ที่ดินผืนนี้ครอบครองมาตั้งแต่บุตรสาว หรือ น.ส.ปารีณา ยังไม่เกิดด้วยซ้ำ