ข่าวสดวันนี้ ลัลลาเบล

ญาติยอมรับ ผลชันสูตร“ลัลลาเบล”รอบ 2 ชี้ถูกล่วงละเมิด

ภายหลัง ครอบครัว น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิตบริเวณล็อบบี้คอนโดมิเนียม ย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาได้ยื่นเรื่องกับทางกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ตรวจชันสูตรศพลูกสาวอีกครั้ง โดยมีความสงสัยในประเด็นการเสียชีวิตเพื่อ เน้นพิสูจน์ในเรื่องการหาสารพิษ ,สารเสพติดในร่างกาย การตรวจหาสารพันธุกรรม…

Home / NEWS / ญาติยอมรับ ผลชันสูตร“ลัลลาเบล”รอบ 2 ชี้ถูกล่วงละเมิด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมพริตตี้สาวลัลลาเบล ล่าสุดมีความคืบหน้า ในผลชันสูตรศพรอบ 2
  • ผลชันสูตรรอบนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า “ลัลลาเบล” ดื่มแอลกอฮอล์มากเกินร่างกายรับไหวและ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ
  • ญาติยอมรับในผลการชันสูตรครั้งที่สอง และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 7 ธ.ค. นี้

ภายหลัง ครอบครัว น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิตบริเวณล็อบบี้คอนโดมิเนียม ย่านตลาดพลู เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาได้ยื่นเรื่องกับทางกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ตรวจชันสูตรศพลูกสาวอีกครั้ง โดยมีความสงสัยในประเด็นการเสียชีวิตเพื่อ เน้นพิสูจน์ในเรื่องการหาสารพิษ ,สารเสพติดในร่างกาย การตรวจหาสารพันธุกรรม และร่องรอยการถูกทำร้ายหรือถูกล่วงละเมิด

โดยล่าสุด มีรายงานว่า ผลการชันสูตรพลิกศพครั้งที่ 2 ได้ออกแล้วซึ่งผลระบุว่า แอลกอฮอล์ในร่างกายมากเกิน ( ไม่ได้เปิดเผยว่าเท่าไหร่), อวัยวะเพศฉีกขาด ( คาดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ) โดยไม่พบสาร GHB ซึ่งเป็นส่วนผสมในยาเสียสาว
นั่นเท่ากับว่า ลัลลาเบล ได้ดื่มแอลกอฮอล์จำนวนมาก ซึ่งอาจจะตรงกับสำนวนที่ถูกยุให้ดื่ม / แต่ไม่มีการเสพสารยาเสพติดหรือกินยาเสียสาว แต่ที่ค่อนข้างแน่คือน้องถูกข่มขืนหรือมีเพศสัมพันธ์กับคนที่อยู่ในงานซึ่งเชื่อว่า ตรงนี้นิติเวชคงมีผลชัดเจนแล้วว่าตรงกับใคร

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางญาติและครอบครัวของลันลาเบล ได้ตัดสินใจจะไม่ทำการผ่าศพรอบที่ 3 และยอมรับในผลการชันสูตรครั้งที่สอง ของทางกระทรวงยุติธรรม โดยคืนวันที่ 6 ธันวาคม 2562 จะมีพิธีสวดอภิธรรม ส่วนในวันที่ 7 ธ.ค. ช่วงเย็นทำพิธีฌาปนกิจศพ