CrashLandingonYou ซนเยจิน นักแสดงเกาหลี ฮยอนบิน

ฮยอนบิน – ซน เยจิน กับซีรีส์ที่น่าจับตาส่งท้ายปี Crash Landing on You

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปีที่เรียกเสียงฮือฮาให้แก่บรรดาแฟนซีรีส์ สำหรับซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ที่กำลังจะฉายในวันที่ 14 ธันวาคม 2019 เวลา 21.00 น.เวลาเกาหลี ที่ได้พระนางระดับแม่เหล็กของเกาหลีอย่าง ฮยอนบิน…

Home / NEWS / ฮยอนบิน – ซน เยจิน กับซีรีส์ที่น่าจับตาส่งท้ายปี Crash Landing on You

ประเด็นน่าสนใจ

  • Crash Landing on You เป็นซีรีส์ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 14 ธันวาคม 2019 เวลา 21.00 น. ตามวันและเวลาของทางเกาหลี เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนคาดหวังว่าจะสามารถสร้างกระแสและเรตติ้งส่งท้ายปี 2019 ได้ เพราะได้พระนางระดับแนวหน้าอย่างฮยอนบิน และ ซน เยจิน

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปีที่เรียกเสียงฮือฮาให้แก่บรรดาแฟนซีรีส์ สำหรับซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ที่กำลังจะฉายในวันที่ 14 ธันวาคม 2019 เวลา 21.00 น.เวลาเกาหลี ที่ได้พระนางระดับแม่เหล็กของเกาหลีอย่าง ฮยอนบิน และ ซน เยจิน เรื่องราวความเข้มข้นระหว่างความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยปัญหาความขัดแย้งระหว่างเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือที่ผสมผสานความรักที่ต้องปิดบังระหว่างทายาทของกลุ่มบริษัทตระกูลใหญ่อย่างยุน เซริ ที่แสดงโดยซน เยจิน และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของเกาหลีเหนืออย่างรี จองฮยอค แสดงโดยฮยอนบิน ที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันและทำให้พวกเขาทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

คู่พระนางระดับแนวหน้า

นับการเป็นเจอกันครั้งที่ 3 ระหว่างพระเอกนางเอกแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ฮยอนบินและซน เยจิน โดยที่ก่อนหน้านี้ซน เยจิน เคยไปเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Secret Garden ที่ฮยอนบินเป็นพระเอก และเมื่อกันยายน ปี 2561 พวกเขาทั้งคู่เพิ่งจะโคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ซึ่งแน่นอนว่าการโคจรมาเจอกันในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You จะทำให้แฟนๆได้เห็นความแตกต่างและเคมีอันดีงามระหว่างเขาทั้งคู่อย่างแน่นอน นอกจากฮยอนบินและซนเยจินแล้ว อีกสองตัวละครสมทบก็น่าจับตามองเช่นเดียวกัน ทั้งนักแสดงดาวรุ่งมาแรงอย่าง คิม จุนฮยอง และ ซอ จี ฮเย

ทีมงานเบื้องหลังระดับมือฉมัง

ไม่ใช่แค่คู่พระเอกนางเอกเท่านั้นที่ทุกคนต่างคาดหวังในการแสดงและเคมีที่แสนดีงาม อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนต่างจับตามองคือ ทีมงานเบื้องหลังฝีมือเยี่ยมที่เปิดเผยชื่อมาก็น่าสนใจอย่างมาก ทั้งคนเขียนบทอย่าง Park Ji-eun ที่เป็นเจ้าของผลงานการเขียนบทซีรีส์ดังๆ อย่าง Queen of Housewives (2009), My Husband Got a Family (2012), My Love from the Star (2013–2014), The Producers (2015) และ Legend of the Blue Sea (2016) ในส่วนของผู้กำกับก็ได้ Lee Jeong-hyo ผู้กำกับจากซีรีส์เรื่อง Romance is a Bonus Book (2019) , Life on Mars (2018) , Criminal Minds (2017) และ The Good Wife (2016)

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก https://en.wikipedia.org , https://www.hancinema.net และ https://www.soompi.com
ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก Youtube Channel : tvN DRAMA