ข่าวภูมิภาค คาร์บอม ผู้กองจอย ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ เหตุระเบิด

โซเชียลแห่ให้กำลัง ‘ผู้กองจอย’ บาดเจ็บจากเหตุคาร์บอม อ.เทพา

โซเชียลชื่นชม ‘ผู้กองจอย’ พร้อมให้กำลังใจ หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดคาร์บอมใกล้หน่วยเฉพาะกิจสงขลา จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดคาร์บอมใกล้กับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาซึ่งเป็นฐานของตชด.43 เมื่อเช้านี้ซึ่งทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ2นาย คือ ร.ต.ท.สมนึก แก้วหมุน ผู้บังคับหมวดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 เย็บ 10 เข็มส่งโรงพยาบาลเทพา และ…

Home / NEWS / โซเชียลแห่ให้กำลัง ‘ผู้กองจอย’ บาดเจ็บจากเหตุคาร์บอม อ.เทพา

โซเชียลชื่นชม ‘ผู้กองจอย’ พร้อมให้กำลังใจ หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดคาร์บอมใกล้หน่วยเฉพาะกิจสงขลา

จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดคาร์บอมใกล้กับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาซึ่งเป็นฐานของตชด.43 เมื่อเช้านี้ซึ่งทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ2นาย คือ ร.ต.ท.สมนึก แก้วหมุน ผู้บังคับหมวดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 เย็บ 10 เข็มส่งโรงพยาบาลเทพา และ ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ ผู้บังคับหมวดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 สังกัดหมวดแพทย์ ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอกซ้ายส่งตัวไปยังโรงพยาบาลยะลา

โดย ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ นั้นเป็นผู้กองหญิงที่โด่งดังและมีเสียงชื่นชมในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญในพื้นที่เสี่ยงที่หน่วยเฉพาะกิจสงขลา อ.เทพา แล้ว ยังเป็นผู้กองที่มีบุคลิคดีและหน้าตาสวย ซึ่งหลังจากที่มีข่าวว่าผู้กองสินีนาถ ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดครั่งนี้ก็มีผู้คนแสดงความห่วงใยผ่านเฟซบุ๊กของเธอเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ให้เธอปลอดภัยและหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว