ข่าวสดวันนี้ น้ำท่วม ยะลา

เฝ้าระวังน้ำท่วมจังหวัดยะลา ฝนฟ้าคะนอง มีฝน 20 เปอร์เซ็นต์

วันนี้ (8 ธ.ค.62) นายกาส เส็นโต๊ะเย็บ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดยะลา ได้รายงานสถานการณ์ฝนในพื้นที่จังหวัดยะลา ว่า สถานการณ์ทั่วไปยังปกติ ระดับน้ำในแม่น้ำปัตตานีและแม่น้ำสายบุรียังต่ำกว่าตลิ่งทุกสถานีวัด แต่ยังคงเฝ้าระวังและติดตามตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง    ส่วนสภาพอากาศในจังหวัดยะลานั้น มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณอำเภอเมืองและอำเภอรามัน ลมตะวันออกเฉียงเหนือความเร็ว 20 ถึง 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่าอุณหภูมิสูงสุด 29 องศาเซลเซียส และอุณหภูมิต่ำสุด 23 องศาเซลเซียส

Home / NEWS / เฝ้าระวังน้ำท่วมจังหวัดยะลา ฝนฟ้าคะนอง มีฝน 20 เปอร์เซ็นต์

ประเด็นน่าสนใจ

  • สถานการณ์ฝนในจังหวัดยะลายังปกติ
  • ยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์เนื่องจากมีฝนตกลงมาเพิ่ม

วันนี้ (8 ..62) นายกาส เส็นโต๊ะเย็บ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดยะลา ได้รายงานสถานการณ์ฝนในพื้นที่จังหวัดยะลา ว่า สถานการณ์ทั่วไปยังปกติ ระดับน้ำในแม่น้ำปัตตานีและแม่น้ำสายบุรียังต่ำกว่าตลิ่งทุกสถานีวัด แต่ยังคงเฝ้าระวังและติดตามตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง   

ส่วนสภาพอากาศในจังหวัดยะลานั้น มีเมฆเป็นส่วนมากกับมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 20 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณอำเภอเมืองและอำเภอรามัน ลมตะวันออกเฉียงเหนือความเร็ว 20 ถึง 35 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่าอุณหภูมิสูงสุด 29 องศาเซลเซียส และอุณหภูมิต่ำสุด 23 องศาเซลเซียส