“วันแห่งโอกาสดี @CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่” ส่งต่อโอกาส มอบทุนกว่า 12,000 ทุน รับสมัครงานกว่า 35,000 อัตรา

หากจะพูดถึงบทบาททางสังคมที่ CP ALL มีส่วนร่วม เราคงลืมพูดถึงเรื่องการส่งต่อโอกาสไม่ได้ ด้วยแนวคิดที่ต้องการร่วมสร้างสรรค์ และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายย่อย, เกษตรกร หรือผู้ร่วมธุรกิจ 7-Eleven ในทุกช่องทาง จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่จัดงาน วันแห่งโอกาสดี @CP…

Home / NEWS / “วันแห่งโอกาสดี @CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่” ส่งต่อโอกาส มอบทุนกว่า 12,000 ทุน รับสมัครงานกว่า 35,000 อัตรา

หากจะพูดถึงบทบาททางสังคมที่ CP ALL มีส่วนร่วม เราคงลืมพูดถึงเรื่องการส่งต่อโอกาสไม่ได้ ด้วยแนวคิดที่ต้องการร่วมสร้างสรรค์ และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายย่อย, เกษตรกร หรือผู้ร่วมธุรกิจ 7-Eleven ในทุกช่องทาง จึงถือเป็นโอกาสอันดีที่จัดงาน วันแห่งโอกาสดี @CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่ ขึ้นมา

วันแห่งโอกาสดี @CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่

โดยงาน “วันแห่งโอกาสดี @CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่” ในงานหอการค้าแฟร์ 2019 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 เกิดจากปณิธานขององค์กรในการร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน โดยเฉพาะโอกาสทางการศึกษา โดยงานนี้ CP ALL เตรียมให้ทุนการศึกษาปัญญาภิวัฒน์มามอบกว่า 12,000 ทุน รวมถึงเปิดรับสมัครงานอีกกว่า 35,000 อัตรา ตลอดจนจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านธุรกิจค้าปลีกและเอสเอ็มอี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน

โดย CP ALL ได้มา ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน ในงาน หอการค้าแฟร์ 2019 เพื่อส่งมอบโอกาสดีๆ ในหลากหลายมิติให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่และผู้ที่มาร่วมงาน ได้แก่

โอกาสทางการศึกษา โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ให้คำแนะนำหลักสูตร พร้อมรับสมัครรับทุนการศึกษาภายในงาน จำนวน 12,000 ทุน

โอกาสทางธุรกิจ จัดบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ที่สนใจจะนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping)

โอกาสทางอาชีพ จัดให้มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เป็นต้น กว่า 35,000 อัตรา

สัมมนาพิเศษ : ถอดรหัสความสำเร็จ SME ยุค 4.0

นอกจากนี้ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และ ซีพี ออลล์ ยังได้จัดสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยและเอสเอ็มอี ในหัวข้อ ถอดรหัสความสำเร็จ SME ยุค 4.0 โดยมีวิทยากรที่ประสบความสำเร็จมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จพร้อมกับแนะนำวิธีการนำสินค้ามาจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping) เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองต่อไป

นอกจากจะมอบโอกาสแล้ว ซีพี ออลล์ ยังได้เชิญผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสินค้าจากเกษตรกร มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ารวมกว่า 40 บูธ ทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น และผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ อีกด้วย