งูเหลือม หวย เลขเด็ด

ส่องเลขเด็ด งูเหลือมเลื้อยพันล้อรถป้ายแดง ชาวบ้านแห่จดเลขทะเบียนเสี่ยงโชค

สาวจอดเก๋งป้ายแดงกินส้มตำงูเหลือมตัวใหญ่เลื้อยพันล้อตำรวจกู้ภัยช่วยเหลือนานก่อนนำออกได้ชาวบ้านถ่ายรูปทะเบียนเสี่ยงโชค เมื่อเวลา 20.40น.วันที่ 9 มกราคม2562 อาสาหงสกุลรับแจ้งมีประชาชนขอความช่วยเหลืองูเข้าไปอยู่ภายในห้องเครื่องรถยนต์ขอให้ช่วยจับกุม ที่เกิดเหตุลานจอดรถหน้าโรงรับจำนำบางขันคลองหลวง ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงประสานสมาชิกพร้อมอุปกรณ์จับงูรุดไปให้ความช่วยเหลือ พร้อมด้วยตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้ารุ่นแจ๊สสีขาวทะเบียนป้ายแดง…

Home / NEWS / ส่องเลขเด็ด งูเหลือมเลื้อยพันล้อรถป้ายแดง ชาวบ้านแห่จดเลขทะเบียนเสี่ยงโชค

สาวจอดเก๋งป้ายแดงกินส้มตำงูเหลือมตัวใหญ่เลื้อยพันล้อตำรวจกู้ภัยช่วยเหลือนานก่อนนำออกได้ชาวบ้านถ่ายรูปทะเบียนเสี่ยงโชค

เมื่อเวลา 20.40น.วันที่ 9 มกราคม2562 อาสาหงสกุลรับแจ้งมีประชาชนขอความช่วยเหลืองูเข้าไปอยู่ภายในห้องเครื่องรถยนต์ขอให้ช่วยจับกุม ที่เกิดเหตุลานจอดรถหน้าโรงรับจำนำบางขันคลองหลวง ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งจึงประสานสมาชิกพร้อมอุปกรณ์จับงูรุดไปให้ความช่วยเหลือ พร้อมด้วยตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้ารุ่นแจ๊สสีขาวทะเบียนป้ายแดง ต-6033กทม.จอดอยู่โดยที่รอบข้างมีไทยมุงมุงดูงูหลามตัวใหญ่ที่ขดตัวพันอยู่กับล้อหน้ารถฝั่งซ้ายจนแน่น เจ้าหน้าที่อาสาหงสกุลพยายามใช้ไง้จับงูจับนานกว่า15นาทีแต่ไม่สามารถนำออกได้เพราะงูรัดกับซุ้มล้อจนแน่น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและอาสาหงสกุลต้องขึ้นแม่แรงและถอดล้อฝั่งซ้ายออกจนสามารถนำตัวงูออกมาได้พบเป็นงูหลามยาว2เมตร จึงนำใส่กระสอบเพื่อไปไว้ยังจุดพักเพื่อรอการนำปล่อยสู่แหล่งธรรมชาติห่างไกลบ้านเรือนประชาชน โดยที่ประชาชนบางส่วนที่เดินมาดูต่างถ่ายภาพทะเบียนรถป้ายแดงคันที่งูรัดแน่นเพื่อนำไปเสี่ยงโชค

น.ส.เบญจวรรณ  มีทรัพย์ อายุ 28 ปี เจ้าของรถเปิดเผยว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาตนเองและแฟนหนุ่มได้ขับรถออกจากการไฟฟ้านครหลวงบางเขนหลังจอดทิ้งไว้ 3 วันก่อนจะมาแวะกินอาหารที่ร้านส้มตำริมทาง กระทั่งกินเสร็จกำลังจะขึ้นรถมีลุงที่อยู่ร้านไดนาโมเดินมาบอกว่าพบงูตัวใหญ่อยู่ในซุ้มล้อจึงนำไฟฉายมาส่องดูจึงพบและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ จนสามารถนำงูออกมาได้แต่ไม่ทราบว่างูขึ้นมาจากที่ทำงานแฟนหรือว่าเพิ่งเลื้อยขึ้นบริเวณที่เกิดเหตุ สำหรับรถยนต์ตนเองป้ายแดงเพิ่งออกมาเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา