ข่าวสดวันนี้ สุดารัตน์ หาเสียง

หญิงหน่อย ลุยเดี่ยวถาม ตำรวจที่มาเฝ้าติดตาม หลังขึ้นเวทีปราศัยที่เชียงราย

หญิงหน่อย ลุยเดี่ยวสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาเฝ้าติดตาม  เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2562 มีรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เฝ้าติดตามการลงพื้นที่ปราศรัยที่ลานอเนกประสงค์ ชุมชนสันโค้งน้อย อำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังคุณหญิงสุดารัตน์…

Home / NEWS / หญิงหน่อย ลุยเดี่ยวถาม ตำรวจที่มาเฝ้าติดตาม หลังขึ้นเวทีปราศัยที่เชียงราย

หญิงหน่อย ลุยเดี่ยวสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาเฝ้าติดตาม 

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2562 มีรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เฝ้าติดตามการลงพื้นที่ปราศรัยที่ลานอเนกประสงค์ ชุมชนสันโค้งน้อย อำเภอเมืองจังหวัดเชียงราย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังคุณหญิงสุดารัตน์ พร้อมคณะ เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านภูแลตรงข้ามวิทยาลัยอาชีวศึกษา จังหวัดเชียงราย โดยมีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ที่ยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านอาหาร ที่คุณหญิงสุดารัตน์พร้อมคณะรับประทานอาหารเฝ้าสังเกตการณ์อยู่

โดยสอบถามว่ามาจากหน่วยงานใด มีวัตถุประสงค์อย่างไรในการมาติดตาม การลงพื้นที่ มาถูกต้องหรือไม่ และใครเป็นผู้บังคับบัญชา 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นาย ตอบว่า “สืบกองเมือง” พร้อมฝากให้นายสามารถ แก้วมีชัย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ตรวจสอบว่า ข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 นั้นถูกต้อง และเป็นความจริงหรือไม่