GPS GPSนำทาง

คาด GPS พามาทางลัด รถเสียหลัก ตกคูน้ำเสียชีวิตคู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณคูน้ำ พื้นที่หมู่ 6 ต.ดอนเกาะกา หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักตกลงคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต ในรถุยนต์ โตโยต้า วีออส สภาพ…

Home / NEWS / คาด GPS พามาทางลัด รถเสียหลัก ตกคูน้ำเสียชีวิตคู่

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีหญิง 2 คนเสียชีวตหลังขับรถเก๋งตกคูน้ำข้างทาง
  • คาดแอปนำทาง GPS พาเข้ามาในเส้นทางลัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณคูน้ำ พื้นที่หมู่ 6 ต.ดอนเกาะกา หลังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เสียหลักตกลงคูน้ำข้างทาง มีผู้เสียชีวิต

ในรถุยนต์ โตโยต้า วีออส สภาพ พลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำขึ้นมา พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย

โดยรายแรกนั่งอยู่บริเวณคนขับ ทราบชื่อ น.ส.พิมพา ประดิษบ์สุวรรณ อายุ 55 ปี และอีก 1 รายชื่อ นางสมหมาย อรุณพูลทรัพย์ อายุ 56 ปี สภาพศพทั้ง 2 ลักษณะขาดอากาศหายใจ จมน้ำอยู่ภายในรถ

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่าผู้เสียชีวิตขับรถมาบ้านแฟนที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ชายจะเป็นคนขับและพาไปทางหลัก แต่วันนี้ผู้หญิง 2 คน ได้ขับรถมากันเอง คาดว่าแอปนำทาง GPS พาเข้ามาในเส้นทางลัด

ซึ่งถนนเส้นนี้ค่อนข้างแคบและมีโค้งเยอะ จนผู้ตายขับมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางเลี้ยวซ้ายลักษณะหักศอก อาจเป็นไปได้ว่าช่วงที่ น.ส.พิมพา ก้มดู GPS ที่โทรศัพท์พอดี เมื่อเห็นเป็นทางโค้งจึงได้หักเลี้ยวกะทันหัน เป็นเหตุให้รถพลิกคว่ำ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต่อไป