ฆ่าตัวตาย จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตาย รมควัน เตาถ่าน

หนุ่มจีนเครียด! จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายพิสดาร คาคอนโดกลางเมืองพัทยา

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายพิสดาร คาคอนโดกลางเมืองพัทยา เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ธัญญา อุดทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา…

Home / NEWS / หนุ่มจีนเครียด! จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายพิสดาร คาคอนโดกลางเมืองพัทยา

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายพิสดาร คาคอนโดกลางเมืองพัทยา

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 10 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ธัญญา อุดทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันตรวจสอบเหตุพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิต ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่กลางซอย 17 เทพประสิทธ์ พัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบห้องพักชั้น 8 พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ Mr.Yong Han อายุ 41 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมถุงเท้า โดยปลายเท้าพบกะละมังสแตนเลส ภายในมีถ่านวิทยาศาสตร์ที่จุดแล้ว นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นห้อง

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้ รวมถึงร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน ในตัวพบเงินสดเป็นเงินไทยเพียง 1,000 บาท ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม.

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเข้าพักที่คอนโดดังกล่าวได้ 3 วัน และครบกำหนดเช็คเอาท์แต่เจ้าหน้าที่เห็นนานผิดปกติ และไปเรียกไม่ได้ยินเสียงตอบเลยใช้กุญแจสำรองไขห้องเข้าไปจึงพบว่าเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าคงเคลียร์เรื่องปัญหาส่วนตัว จึงใช้การฆ่าตัวตายแบบพิสดารโดยการลมควัน และใช้สก๊อตเทปปิดเพื่อไม่ให้ส่งกลิ่นและควัน อย่างไรก็ตามจะส่งศพเข้าชันสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง