น้องโยโย่

ครอบครัว ‘น้องโยโย่’ ยื่นหลักฐานกองปราบฯ ช่วยตามหา เชื่อถูกลักพาตัวจากคนใกล้ชิด

ครอบครัว ‘น้องโยโย่’ เข้ายื่นหลักฐาน ขอกองปราบช่วยตามหา เชื่อถูกลักพาตัวจากคนใกล้ชิด วันนี้ (10 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวเด็กหญิงทิพยรัตน์ เหล่าสุวรรณพงษ์ หรือ น้องโยโย่ อายุ…

Home / NEWS / ครอบครัว ‘น้องโยโย่’ ยื่นหลักฐานกองปราบฯ ช่วยตามหา เชื่อถูกลักพาตัวจากคนใกล้ชิด

ครอบครัว ‘น้องโยโย่’ เข้ายื่นหลักฐาน ขอกองปราบช่วยตามหา เชื่อถูกลักพาตัวจากคนใกล้ชิด

วันนี้ (10 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวเด็กหญิงทิพยรัตน์ เหล่าสุวรรณพงษ์ หรือ น้องโยโย่ อายุ 14 ปี ซึ่งหายออกจากโรงเรียนสายปัญญา กรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เป็นเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ที่ยังไม่สามารถติดต่อได้ เดินทางมายื่นหลักฐานต่างๆ ให้ทางกองบังคับการปราบปราม ช่วยตามหา โดยตั้งข้อสังเกตว่า อาจเป็นการลักพาตัว จากคนใกล้ชิดที่ตัวเด็กไว้ใจ

ทั้งนี้ ทางครอบครัว เผยว่า น้องเป็นเด็กเรียนดี ไม่มีทีท่าจะทำอะไรแบบนี้ แต่วันที่หายตัวไปน้องเหมือนมีการเตรียมตัววางแผนมาก่อน นำชุดไปรเวทไปด้วย 1 ชุด ก่อนขึ้นรถสามล้อหายไป ซึ่งคุณพ่อเห็นผิดสังเกตจึงได้โทรศัพท์หา แต่กลับพบว่า โทรศัพท์ของน้องปิดเครื่อง ไลน์โดนลบ เมื่อตรวจสอบในเฟซบุ๊กของน้อง พบพิกัดสุดท้ายที่จังหวัดระยอง และไม่สามารถติดต่อได้ จึงเห็นท่าไม่ดี เข้าแจ้งความคนหายที่ สน.พลับพลาไชย แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว

นอกจากนี้ ทางครอบครัว เชื่อว่า น้องอาจถูกคนใกล้ชิดที่ไว้ใจพาไป เพราะน้องไม่มีเงินมากพอที่จะไปอยู่ที่อื่นได้นานๆ และไม่เคยไปไหนคนเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามช่วยตามหาทุกทางแล้ว แต่ก็ยังไม่พบ วันนี้จึงนำหลักฐานที่เชื่อว่า ถูกลักพาตัวและบุคคลต้องสงสัยมายื่นให้ทาง กองบังคับการปราบปราม ช่วยตามหาน้องอีกทาง

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัว ได้ฝากบอกน้องโยโย่ ว่า พ่อแม่ยังรัก ทุกคนยังรัก หนูไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ออกมาช่วยกัน ติดอะไรก็ออกมาช่วยกัน เพื่ออนาคตของหนู