ข่าวสดวันนี้ ทวี ไกรคุปต์

ทวี ไกรคุปต์ โผล่สภา แจงเหตุเฉี่ยวชน จยย. ยันไม่ได้หนี

ที่ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่ นายทวี ไกรคุปต์ อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีขับรถเบนซ์ออกจากอำเภอโพธาราม มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองราชบุรี กู้ภัยโต้ตัดต่อคลิป ‘ทวี ไกรคุปต์’ ยันอุปกรณ์สะอาดของใหม่ทั้งหมด ก่อนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับ จยย.โจ๋วัย…

Home / NEWS / ทวี ไกรคุปต์ โผล่สภา แจงเหตุเฉี่ยวชน จยย. ยันไม่ได้หนี

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ส.ส.ปารีณา บุกสภา ยืนยันคลิปเหตุเฉี่ยวชนถูกตัดต่อ
  • ย้ำเป็นฝีมือของกลุ่มกู้ภัย เล็งรวบรวมหลักฐานเอาผิดทำเสียชื่อเสียงต่อไป

ที่ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่ นายทวี ไกรคุปต์ อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีขับรถเบนซ์ออกจากอำเภอโพธาราม มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองราชบุรี

ก่อนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับ จยย.โจ๋วัย 16 ปีจนข้อเท้าฉีก จากนั้นได้มีการเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์อ้างว่านายทวี ใจดำไม่มีทีท่าว่าจะลงมาดูผู้บาดเจ็บ แถมพยายามเคลื่อนรถเหมือนจะหลบหนี โชคดีที่รถกู้ภัยอีกคันที่อยู่บริเวณดังกล่าวจะขวางไว้

จากนั้นไม่นานนายทวี ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยเปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนได้ช่วยเหลือทุกอย่าง และไม่ได้มีเจตนาหลบหนี แต่คลิปที่ปรากฏถูกตัดต่อคล้ายทำให้ตนเป็นคนไม่ดี จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมด้วย ว่า

จากเหตุที่เกิดขึ้น ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนี หลังขับรถชนเด็กขี่จักรยานยนต์บาดเจ็บ และคลิปที่ปรากฏเป็นฝีมือของกู้ภัย สร้างเรื่องขึ้นมาเป็นฉากทำให้ตนดูเป็นคนไม่ดี ซึ่งการที่ตนออกมาบอกแบบนี้เพราะในช่วงเกิดเหตุมี จนท. กู้ภัยเท่านั้นที่ถ่ายคลิปไว้ จากนี้เตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องเอาผิดต่อไป