ข่าวจังหวัดนครสวรรค์ ตำรวจยิงประชาชน

รองโฆษกตำรวจรับ เป็น จนท. จริงยิงปืนใส่ ปชช.

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ปรากฏคลิปชายอ้างเป็นตำรวจยศ พ.ต.ท. ใช้อาวุธปืนยิงใส่ประชาชน หลังเกิดการทะเลาะวิวาทแต่สู้ไม่ได้ แถมอ้างว่าคู่กรณีทำผิดกฎหมายว่าด้วยการปล่อยเงินกู้นอกระบบ โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนมาตุลี ตรงข้ามห้างบิ๊กซี 2 นครสวรรค์ ต.ปากน้าโพ อ.เมืองนครสวรรค์…

Home / NEWS / รองโฆษกตำรวจรับ เป็น จนท. จริงยิงปืนใส่ ปชช.

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนทะเลาะกันหน้าตู้ ATM แห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์
  • ผู้ก่อเหตุมี ยศ เป็น พ.ต.ท. ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ หลังสู้ไม่ไหว
  • รองโฆษก ตร. เผยแจ้งข้อหาเอาผิด พ.ต.ท. แล้ว ยันหากผิดจริงจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ปรากฏคลิปชายอ้างเป็นตำรวจยศ พ.ต.ท. ใช้อาวุธปืนยิงใส่ประชาชน หลังเกิดการทะเลาะวิวาทแต่สู้ไม่ได้ แถมอ้างว่าคู่กรณีทำผิดกฎหมายว่าด้วยการปล่อยเงินกู้นอกระบบ

โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนมาตุลี ตรงข้ามห้างบิ๊กซี 2 นครสวรรค์ ต.ปากน้าโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ว่า เบื้องต้นได้รับงานจากทาง สภ.เมืองนครสวรรค์แล้ว และยอมรับว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง

และได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน จ.นครสวรรค์ เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุ ตรวจยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ปลอกกระสุนปืน เพื่อส่งตรวจพิสูจน์ และเก็บเขม่าดินปืน จากผู้เสียหายและผู้ต้องหา เพื่อส่งไปตรวจยังพิสูจน์หลักฐานกลาง

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน และแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหา ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร แก่ พ.ต.ท. รายดังกล่าว แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

พร้อมกล่าวต่ออีกว่า คงต้องรอให้ต้นสังกัดที่เกียวข้องทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการในทางวินัยและทางอาญาต่อไป โดยไม่มีการให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำผิดอย่างแน่นอน