คสช. ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พรรคพลังประชารัฐ

โฆษก พปชร. วอน ธนาธร หยุดใส่ร้ายรัฐบาล

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า ทุกวันนี้ประชาชนกลัวการสืบทอดอำนาจของ คสช. ไม่กล้าลุกทวงสิทธิเสรีภาพของตัวเอง ขอให้ประชาชนลุกขึ้นสู้เพื่อเอาประชาธิปไตยคืนสู่สังคม ว่า นับวันตนยิ่งไม่เข้าใจนายธนาธรว่าต้องการอะไรกันแน่ เพราะวันนี้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้งแล้ว ถ้าไม่เป็นประชาธิปไตย…

Home / NEWS / โฆษก พปชร. วอน ธนาธร หยุดใส่ร้ายรัฐบาล

ประเด็นน่าสนใจ

  • หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ปลุก ปชช. ลุกต้านการสืบทอดอำนาจ คสช.
  • โฆษกพรรคพลังประชารัฐ จึงออกมาตอบโต้ไม่เห็นด้วย
  • บอกทุกวันนี้ก็เป็นประชาธิปไตย ยันไม่มีการสืบทอดอำนาจ
  • สวนการกระทำของธนาธร เป็นเรื่องเห็นแก่ตัว

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า ทุกวันนี้ประชาชนกลัวการสืบทอดอำนาจของ คสช. ไม่กล้าลุกทวงสิทธิเสรีภาพของตัวเอง ขอให้ประชาชนลุกขึ้นสู้เพื่อเอาประชาธิปไตยคืนสู่สังคม ว่า

นับวันตนยิ่งไม่เข้าใจนายธนาธรว่าต้องการอะไรกันแน่ เพราะวันนี้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้งแล้ว ถ้าไม่เป็นประชาธิปไตย พรรคอนาคตใหม่จะลงเลือกตั้งทำไม

ที่สำคัญ วันนี้ประชาชนมีสิทธิเสรีภาพปกติภายใต้รัฐธรรมนูญ ไม่มีใครกลัวอะไร ใช้ชีวิตปกติ และพี่น้องประชาชนทั้งประเทศมีความสุขที่ประเทศสงบ แต่นายธนาธรพยายามยุยงปลุกปั่นให้ข้อมูลเท็จต่อพี่น้องประชาชน เป็นการกระทำที่เห็นแก่ตัวที่สุด

ไม่เห็นแก่ประเทศชาติ ทำเพื่อตัวเอง ไม่เข้าใจว่านายธนาธรคิดอะไรอยู่ ในสมองมีแต่เรื่องสืบทอดอำนาจเผด็จการ หรือบ้านเมืองไม่เป็นประชาธิปไตย แต่ไม่เคยบอกเลยว่าจะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดีอย่างไร ไม่เคยสนใจว่าประชาชนจะเดือดร้อนอะไรบ้าง

นายธนกร กล่าวอีกว่า วันนี้ปัญหาคดีความต่างๆ ที่พรรคอนาคตใหม่เจอ ไม่เกี่ยวกับใคร ไม่เกี่ยวกับรัฐบาล แต่เกิดจากตัวนายธนาธรและพรรคพวกทำตัวเอง ซึ่งต้องต่อสู้แก้ต่างในกระบวนการยุติธรรมต่อไป ไม่มีใครไปกลั่นแกล้ง อย่าพยายามเอาประชาชนมาเป็นตัวประกัน ใครทำอะไรไว้ก็ต้องรับสิ่งนั้น อย่าโทษใครเลย

ส่วนกรณีที่นายธนาธรระบุว่า การนำคนลงถนนมันไม่คุ้มค่า ไม่คุ้มที่ต้องเสียเลือดเสียเนื้อ แต่จะชุมนุมอย่างสันติคู่กับการทำงานในสภาฯ นั้น เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว และขอชื่นชม ขอให้ประชาชนทั่วประเทศจำคำพูดของนายธนาธรไว้ หากนายธนาธรผิดคำพูด เชื่อว่านายธนาธรจะต้องรับผลกรรมอย่างสาหัส

อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยมีพระสยามเทวาธิราชปกปักษ์รักษาประเทศและคนไทยทุกคน หากใครคิดร้ายกับประเทศจะต้องพบจุดจบที่ไม่ดีแน่นอน แต่หากใครคิดดีหวังดีกับประเทศ ก็ย่อมจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง