กรุงเทพถนนโล่ง กรุงเทพรถโล่ง ปีใหม่ รถโล่ง

[ประมวลภาพ] กรุงเทพถนนโล่ง หลังคนแห่เดินทางออกต่างจังหวัด

เมื่อถึงเทศกาลหยุดยาวเช่นปีใหม่แบบนี้ หลายคนเลือกที่จะออกรับอากาศหนาวตามดอยต่างๆ แต่สำหรับคนกรุงเทพฯหรือคนที่ยังไม่คิดจะกลับไปแย่งชิงเส้นทางการกลับไปหาครอบครัว หรือบางคนเลือกที่จะหยุดหลังปีใหม่เหมือนอีกหลายครอบครัว ที่ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงที่ทุกคนจะได้กลับมาพร้อมหน้า แม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางก็คุ้มค่าที่จะได้เติมเต็มพลังชีวิตเติมเต็มความรัก ช่วงเวลานี้คงให้กรุงเทพฯได้พักผ่อนหลังจากต้องแบกรับชีวิตความสับสนของเมืองหลวงได้เป็นช่วงเวลาดี ๆ สำหรับใครที่ไม่ได้เที่ยวที่ไหนกรุงเทพเมืองฟ้าอมรคงเป็นแหล่งพักผ่อนชั้นดีสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ที่ถนนทุกสายจะโล่งได้แบบนี้ โดยที่แยกโศก​ หลังจากประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้ถนนรัชดา-สุขุมวิท​ มีรถปริมาณ​น้อย​ถือว่าโล่ง​ โดยเริ่มทยอยออกตั้งแต่วันพฤหัสบ​ดี​ที่ผ่านมา ส่งผลให้การจราจรเกือบทุกเส้นทางในกรุงเทพมหานคร…

Home / NEWS / [ประมวลภาพ] กรุงเทพถนนโล่ง หลังคนแห่เดินทางออกต่างจังหวัด

ประเด็นน่าสนใจ

  • ประชาชนทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เพื่อกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัด
  • ส่งผลทำให้การจราจรในกรุงเทพไม่ติดขัด ถนนโล่ง

เมื่อถึงเทศกาลหยุดยาวเช่นปีใหม่แบบนี้ หลายคนเลือกที่จะออกรับอากาศหนาวตามดอยต่างๆ แต่สำหรับคนกรุงเทพฯหรือคนที่ยังไม่คิดจะกลับไปแย่งชิงเส้นทางการกลับไปหาครอบครัว หรือบางคนเลือกที่จะหยุดหลังปีใหม่เหมือนอีกหลายครอบครัว ที่ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงที่ทุกคนจะได้กลับมาพร้อมหน้า แม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางก็คุ้มค่าที่จะได้เติมเต็มพลังชีวิตเติมเต็มความรัก ช่วงเวลานี้คงให้กรุงเทพฯได้พักผ่อนหลังจากต้องแบกรับชีวิตความสับสนของเมืองหลวงได้เป็นช่วงเวลาดี ๆ สำหรับใครที่ไม่ได้เที่ยวที่ไหนกรุงเทพเมืองฟ้าอมรคงเป็นแหล่งพักผ่อนชั้นดีสำหรับเทศกาลปีใหม่นี้ที่ถนนทุกสายจะโล่งได้แบบนี้

โดยที่แยกโศก​ หลังจากประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้ถนนรัชดา-สุขุมวิท​ มีรถปริมาณ​น้อย​ถือว่าโล่ง​ โดยเริ่มทยอยออกตั้งแต่วันพฤหัสบ​ดี​ที่ผ่านมา ส่งผลให้การจราจรเกือบทุกเส้นทางในกรุงเทพมหานคร ค่อนข้างโล่ง ซึ่งจากเดิมที่พบว่าบนท้องถนนเต็มไปด้วยรถยนต์ส่วนตัว แต่วันนี้พบว่ามีจำนวนลดอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตาม​ สำหรับประชาชนที่ไม่ได้กลับต่างจังหวัดเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้โอกาสนี้เดินทางท่องเที่ยวและทำกิจกรรมต่างๆเช่นไหว้พระในกรุงเทพฯ เพราะจะไม่ต้องมีปัญหารถติดให้รบกวนจิตใจ