สถานีมีหอย ไถนาให้น้องแหน่

สถานีมีหอยโชว์ลีลาท่าเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ หลังนักร้องสาวมาเลี้ยงฉลองที่ร้าน

ทีมงานร้านสถานีมีหอยโชว์ลีลาท่าเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ หลังนักร้องสาวมาเลี้ยงฉลองที่ร้าน   เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 ม.ค. 2562 ที่ร้านซีฟู๊ดเจ้าดัง “สถานีมีหอย” ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ…

Home / NEWS / สถานีมีหอยโชว์ลีลาท่าเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ หลังนักร้องสาวมาเลี้ยงฉลองที่ร้าน

ทีมงานร้านสถานีมีหอยโชว์ลีลาท่าเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’ หลังนักร้องสาวมาเลี้ยงฉลองที่ร้าน

 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 ม.ค. 2562 ที่ร้านซีฟู๊ดเจ้าดัง “สถานีมีหอย” ตลาดหัวมุม เกษตร-นวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ นายพรพล ฉิมทวี เจ้าของค่าย”นายพล เอ็นเตอร์เทนเท้นท์ พา น้องมัดซี สุนิสา วงศ์ศรีแก้ว ศิลปินนักร้องรายล่าสุดเจ้าของผลงานเพลง ‘ไถนาให้น้องแหน่’พร้อมทีมงานไปเลี้ยงฉลองปีใหม่และแสดงความยินดีผลงานเพลงติดหูได้รับความนิยมในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมทั้งไปให้กำลังใจ

นายวีระศักดิ์(ดี) มะสะอาว เจ้าของร้านพร้อมทีมงาน”สถานีมีหอย”ที่เพิ่งโดนดราม่าจากโลกโซเชี่ยลกระหน่ำเรื่องท่าเต้นเด้งเป้าใส่หน้าเด็ก จนต้องอัดคลิปขอโทษยอมรับผิดที่ทำไปเพราะขาดสติ เล่นสนุกจนไม่ได้ใช้สมอง ทุกอย่างคือการแสดงของทางร้านขอสัญญาว่าจะปรับปรุงและใช้วิจารณญาณ จะมีสติมากกว่านี้”

และล่าสุดวานนี้(9 ม.ค.2562)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย แวะมาให้คำแนะนำตักเตือนให้ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อความสบายใจของลูกค้าร้องเรียน

เมื่อทางร้านทราบว่า มัดซี สุนิสาและทีมงานมาเลี้ยงฉลอง จึงถือโอกาสเซอไฟรท์จัดโชว์ลีลาท่าเต้นไถนาให้น้องแหน่ ให้ลูกค้าที่มาทานอาหารได้ชมด้วยอย่างสนุกสนานตามคอนเซ็ปของทางร้านทันที

นายพรพล กล่าวว่า เห็นความเคลื่อนไหวของเพลง ไถนาให้น้องแหน่ ทางช่องยูทูปมีคนให้ความสนใจเข้ามากดติดตามเพิ่มจำนวนมากหลังจากเปิดตัวไป 2 สัปดาห์ เป็นยอดคนเข้าชมจริงๆ เพราะเราไม่สนใจซื้อวิวแบบหลายๆ เพลงที่เขาทำกัน แบบนั้นมันเหมือนลูกโป่ง ยอดวิวสูงจริงแต่คนฟังไม่รู้จักไม่เคยได้ยิน ล่าสุดถึงเวลานี้ยอดวิวผ่าน 350,000 วิวไปแล้ว  คาดว่าไม่เกินสิ้นเดือนนี้น่าจะทะลุ 1 ได้อย่างแน่นอน

มัดซี สุนิสา กล่าวฝากขอบพระคุณพี่น้องมิตรรักแฟนเพลงที่ต้อนรับและให้การสนับสนุน กากมีโอกาสจะไปแสดงให้ชมสดทั่วประเทศ