ข่าวสดวันนี้ บริจาคเลือด

เชิญชวนบริจาคโลหิต ในโครงการ “ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ”

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เชิญชวนทำดีด้วยการทำบุญบริจาคโลหิต ในโครงการ “ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ” เพื่อสำรองโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วยใน ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562 ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 จังหวัดสงขลา สภากาชาดไทย และห้องรับบริจาคโลหิตภายในที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ พิเศษ บริจาคโลหิต รับปฏิทิน “หนูแดง” เป็นที่ระลึก            โดยขอความร่วมมือแสดงบัตรยืนยันตัวตนในขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อความถูกต้องของการตรวจคัดกรองโลหิตที่บริจาค อย่าลืมเตรียมสุขภาพให้พร้อม นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ครบมื้อ หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูง เช่น ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ ไม่อยู่ในระหว่างทานยาปฏิชีวนะ เพื่อโลหิตที่ดีมีคุณภาพ ดื่มน้ำ 3-4 แก้ว ก่อนบริจาคโลหิต 30 นาที ทำให้โลหิตไหลเวียนดีขึ้น ช่วยลดภาวะการเป็นลม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-7424-0220-1 ต่อ 205 และ 06-1980-5806 บริจาคโลหิตทุก 3 เดือน ยิ่งให้ยิ่งได้สุขภาพดี การบริจาคโลหิตเป็นเรื่องจำเป็น บริจาคโลหิต1คนให้หลายคนรับ

Home / NEWS / เชิญชวนบริจาคโลหิต ในโครงการ “ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ”

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติเชิญชวนทำดีด้วยการทำบุญบริจาคโลหิตในโครงการ“ให้เลือดก่อนปีใหม่ท่องเที่ยวปลอดภัยโชคดีได้บุญ”
  • โครงการนี้มีขึ้นเพื่อสำรองโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วยในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เชิญชวนทำดีด้วยการทำบุญบริจาคโลหิต ในโครงการ “ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ” เพื่อสำรองโลหิตช่วยเหลือผู้ป่วยใน ช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2562  ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 จังหวัดสงขลา สภากาชาดไทย และห้องรับบริจาคโลหิตภายในที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ พิเศษ บริจาคโลหิต รับปฏิทิน “หนูแดง” เป็นที่ระลึก

          

โดยขอความร่วมมือแสดงบัตรยืนยันตัวตนในขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อความถูกต้องของการตรวจคัดกรองโลหิตที่บริจาค อย่าลืมเตรียมสุขภาพให้พร้อม นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารให้ครบมื้อ หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูง เช่น ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ ไม่อยู่ในระหว่างทานยาปฏิชีวนะ เพื่อโลหิตที่ดีมีคุณภาพ ดื่มน้ำ 3-4 แก้ว ก่อนบริจาคโลหิต 30 นาที ทำให้โลหิตไหลเวียนดีขึ้น ช่วยลดภาวะการเป็นลม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-7424-0220-1 ต่อ 205 และ 06-1980-5806 บริจาคโลหิตทุก 3 เดือน ยิ่งให้ยิ่งได้สุขภาพดี การบริจาคโลหิตเป็นเรื่องจำเป็น บริจาคโลหิต1คนให้หลายคนรับ