ข่าวสดวันนี้ ปีใหม่ โดรน

กองทัพอากาศ จัดอากาศยานไร้คนขับ บินตรวจสภาพจราจรทั่วประเทศ

พลอากาศเอก มานัต วงษ์วาทย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้มอบหมายให้ทุกกองบิน และโรงเรียนการบิน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลประชาชน  โดยจัดอากาศยานไร้คนขับ  ซึ่งเป็นยุทโธปกรณ์ทางทหาร ทำการบินสำรวจสภาพจราจรในเส้นทางคมนาคมสายหลักทั่วประเทศ พร้อมส่งข้อมูลภาพแบบ Realtime ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ใช้ประโยชน์ในการวางแผนการอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน  ทั้งนี้ กองทัพอากาศได้ตั้งจุดบริการประชาชน 13 จุด บริเวณกองบินทั่วประเทศ และโรงเรียนการบิน  นอกจากนี้ ยังได้เปิดแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหารที่กองทัพอากาศรับผิดชอบ โดยงดเว้นค่าธรรมเนียมการเข้าชม ได้แก่ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ ดอนเมือง, กิจกรรมขึ้นเขาล้อมหมวก กองบิน 5  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, อุทยานประวัติศาสตร์ กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

Home / NEWS / กองทัพอากาศ จัดอากาศยานไร้คนขับ บินตรวจสภาพจราจรทั่วประเทศ
  • ประเด็นน่าสนใจ

    • กองทัพอากาศจัดอากาศยานไร้คนขับบินตรวจสภาพจราจรทั่วประเทศ
    • พร้อมตั้งจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่

    พลอากาศเอก มานัต วงษ์วาทย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้มอบหมายให้ทุกกองบิน และโรงเรียนการบิน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลประชาชน 

    โดยจัดอากาศยานไร้คนขับ  ซึ่งเป็นยุทโธปกรณ์ทางทหาร ทำการบินสำรวจสภาพจราจรในเส้นทางคมนาคมสายหลักทั่วประเทศ พร้อมส่งข้อมูลภาพแบบ Realtime ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ใช้ประโยชน์ในการวางแผนการอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน 

    ทั้งนี้ กองทัพอากาศได้ตั้งจุดบริการประชาชน 13 จุด บริเวณกองบินทั่วประเทศ และโรงเรียนการบิน 

    นอกจากนี้ ยังได้เปิดแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหารที่กองทัพอากาศรับผิดชอบ โดยงดเว้นค่าธรรมเนียมการเข้าชม ได้แก่ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ ดอนเมืองกิจกรรมขึ้นเขาล้อมหมวก กองบิน 5  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์อุทยานประวัติศาสตร์ กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์