น้องโยโย่

พบ ‘น้องโยโย่’ แล้ว ที่เชียงใหม่ จ่อออกหมายจับชายที่พาไปอยู่ด้วย

พบ ‘น้องโยโย่’ แล้ว ที่เชียงใหม่ ปลอดภัยดี จ่อออกหมายจับชายที่พาไปอยู่ด้วย วันนี้(11 ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีน้องโยโย่ อายุ 14 ปี ที่หายตัวไป โดยครอบครัวของน้องโยโย่ ได้ประกาศตามหาตัวน้อง…

Home / NEWS / พบ ‘น้องโยโย่’ แล้ว ที่เชียงใหม่ จ่อออกหมายจับชายที่พาไปอยู่ด้วย

พบ ‘น้องโยโย่’ แล้ว ที่เชียงใหม่ ปลอดภัยดี จ่อออกหมายจับชายที่พาไปอยู่ด้วย

วันนี้(11 ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีน้องโยโย่ อายุ 14 ปี ที่หายตัวไป โดยครอบครัวของน้องโยโย่ ได้ประกาศตามหาตัวน้อง หลังหายตัว จากหน้าโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ซึ่งเป็นวันสอบวันสุดท้ายก่อนหยุดยาวในช่วงปีใหม่ จากการให้ข้อมูลของครูในโรงเรียนวันนั้นน้องโยโย่สอบเสร็จเป็นคนแรก จึงออกมานอกโรงเรียนก่อนเพื่อนเพื่อเรียกรถตุ๊กตุ๊กกลับบ้านเหมือนทุกวัน แต่ได้หายตัวไป

หลังจากนั้น พ่อของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สน.พลับพลาไชยเพื่อให้ตำรวจตามหาเบาะแสแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดทางพี่ชายของเด็กหญิงได้เช็คข้อมูล IP Adress บนคอมพิวเตอร์เพื่อเช็คสัญญาณโทรศัพท์มือถือ พบว่าสัญญาณล่าสุด อยู่ที่อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 6 ม.ค.และเมื่อวานนี้ครอบครัวได้ร้องเรียนไปที่กองปราบปรามฯ

 

ล่าสุด พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้รับเบาะแสจากกองปราบที่ประสานงานข้อมูลมาช่วยในการติดตาม จึงได้ตรวจสอบจนพบว่า พักที่อพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โดยพักกับชายคนหนึ่งที่น้องและครอบครัวรู้จัก ขณะนี้ได้ออกหมายจับชายคนดังกล่าวที่พาน้องไปแล้ว ส่วนตัวน้องได้ส่งแพทย์ตรวจร่างกาย ตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์หรือ พม. จ.เชียงใหม่ และประสานงานผู้ปกครองแล้ว

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำตัวชายคนที่น้องไปด้วยมาแยกสอบปากคำ ซึ่งให้ข้อมูลว่า พาน้องมาจากกรุงเทพ ขี่จักรยานยนต์มาจนถึงจ.เชียงใหม่ โดยชายคนดังกล่าว เป็นพ่อของเพื่อนน้องโยโย่