ข่าวสดวันนี้ เรือล่ม แก่งกระจาน

สลดรับปีใหม่ ! เรือล่มที่แก่งกระจาน

*เกิดเหตุเศร้าสลดส่งท้ายปีเมื่อกลุ่มวัยรุ่นพายเรือคายักในอ่างเก็บน้ำในอำเภอแก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรีก่อนเรือล่มจมน้ำ *มีผู้เสียชีวิต4 ราย *เบื้องต้นทราบว่าเรือลำเกิดเหตุนั่งได้เพียง2 คนเท่านั้น   เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุบุคคลจมน้ำสูญหายหลายรายที่อ่างเก็บน้ำบ้านน้ำทรัพย์อำเภอแก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรีเบื้องต้นทราบว่าผู้สูญหายภายในน้ำเป็นชายจำนวน4 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เรือและเจ็ทสกีออกค้นหาในน้ำโดยใช้เวลาการค้นหานานกว่า3 ชั่วโมงจึงทยอยพบศพทั้ง4 คนเบื้องต้นทราบชื่อต่อมาคือนายธนพรรณทองจรัสอายุ21 ปี นายศุภกรณ์โสรสอายุ22 นายบุญฤทธิ์ภักดีภวัลย์21 ปี และนายปรีชาโสมาทั้งหมดเป็รชาวจังหวัดสมุทรปราการ สอบถามนายณรงค์ฤทธิ์มีคุณเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนและกลุ่มเพื่อนรวม14 คนได้มาพักท่องเที่ยวเพื่อฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่หลังจากนั่งพักล้อมวงดื่มสุรากันได้ซักครู่ตนและนายบุญฤทธิ์ นายธนพรรณ นายศุภกรณ์รวม…

Home / NEWS / สลดรับปีใหม่ ! เรือล่มที่แก่งกระจาน

ประเด็นน่าสนใจ

*เกิดเหตุเศร้าสลดส่งท้ายปีเมื่อกลุ่มวัยรุ่นพายเรือคายักในอ่างเก็บน้ำในอำเภอแก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรีก่อนเรือล่มจมน้ำ

*มีผู้เสียชีวิต4 ราย

*เบื้องต้นทราบว่าเรือลำเกิดเหตุนั่งได้เพียง2 คนเท่านั้น

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุบุคคลจมน้ำสูญหายหลายรายที่อ่างเก็บน้ำบ้านน้ำทรัพย์อำเภอแก่งกระจานจังหวัดเพชรบุรีเบื้องต้นทราบว่าผู้สูญหายภายในน้ำเป็นชายจำนวน4 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เรือและเจ็ทสกีออกค้นหาในน้ำโดยใช้เวลาการค้นหานานกว่า3 ชั่วโมงจึงทยอยพบศพทั้ง4 คนเบื้องต้นทราบชื่อต่อมาคือนายธนพรรณทองจรัสอายุ21 ปี นายศุภกรณ์โสรสอายุ22 นายบุญฤทธิ์ภักดีภวัลย์21 ปี และนายปรีชาโสมาทั้งหมดเป็รชาวจังหวัดสมุทรปราการ

สอบถามนายณรงค์ฤทธิ์มีคุณเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนและกลุ่มเพื่อนรวม14 คนได้มาพักท่องเที่ยวเพื่อฉลองเคาท์ดาวน์ปีใหม่หลังจากนั่งพักล้อมวงดื่มสุรากันได้ซักครู่ตนและนายบุญฤทธิ์ นายธนพรรณ นายศุภกรณ์รวม 4 คนได้ชักชวนกันลงไปพายเรือคายัคในอ่างเก็บน้ำขณะพายเรือไปห่างจากริมตลิ่งประมาณ 70 เมตร

ที่บริเวณท้ายเรือได้จมลงน้ำเข้าเรือตนบอกให้เพื่อนทั้งสามคนว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งก่อนจากนั้นตนจึงได้ว่ายน้ำตามมาแต่ปรากฏว่าเมื่อว่ายน้ำมาได้ซักครู่ตนได้มองหาไม่พบเพื่อนทั้งสามคนตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบนฝั่ง

ปรากฏว่านายปรีชาเพื่อนที่ร่วมกลุ่มมาท่องเที่ยวด้วยได้กระโดดว่ายน้ำเข้าไปทำการช่วยเหลือแต่ปรากฏว่านายปรีชากลับจมน้ำหายไปอีกคนตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือแต่ก็ไม่พบกระทั่งมาพบจมน้ำเป็นศพในสภาพไม่สวมเสื้อชูชีพซึ่งมีรายงานเบื้องต้นว่าเรือคายัคนั่งได้2 คนเท่านั้นซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริง