คดียาเสพติด ปุ๊กกี้ ปริศนา

ปุ๊กกี้-สามี ให้การรับสารภาพคดีค้ายา ศาลนัดสืบพยาน 8 ก.ย.63

ศาลอาญา รัชดาฯ นัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางสาวปริศนา กับพวก รวม 5 คน ในความผิดฐาน ร่วมกันค้ายาเสพติด ประเภทเคตามีน โดยยึดของกลางกว่า 4…

Home / NEWS / ปุ๊กกี้-สามี ให้การรับสารภาพคดีค้ายา ศาลนัดสืบพยาน 8 ก.ย.63

ประเด็นน่าสนใจ

  • วันนี้ศาลอาญา รัชดาฯ นัดตรวจพยานหลักฐานคดียาเสพติด กับ ปุ๊กกี้และสามี พร้อมพวก
  • เบื้องต้น ปุ๊กกี้และสามีให้การรับสารภาพ
  • ศาลนัดสืบพยานนัดแรก 8 ก.ย.63

ศาลอาญา รัชดาฯ นัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 10 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางสาวปริศนา กับพวก รวม 5 คน ในความผิดฐาน ร่วมกันค้ายาเสพติด ประเภทเคตามีน โดยยึดของกลางกว่า 4 กิโลกรัม

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาร่วมกันค้าเคตามีนน้ำหนักร่วมกว่า 4.9 กิโลกรัม และถูกจับดำเนินคดีในความผิดฐานสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ, สมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินฯ, ร่วมกันฟอกเงิน, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 ไว้ในครอบครองเพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาต

ปุ๊กกี้ ปริศนา และสามี ให้การรับสารภาพ

โดยศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยทั้ง 5 ทราบ จำเลยที่ 1-3 ให้การรับสารภาพ ส่วนจำเลยที่ 4-5 ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด

ขณะที่ อัยการโจทก์ มีพยานเอกสารที่จะนำสืบจำนวน 54 ฉบับ กับพยานบุคคล 12 ปาก ส่วนจำเลยไม่มีพยานวัตถุและเอกสารที่จะนำสืบ ขณะที่ จำเลยที่ 2-3 คือนายชลวิทย์ กับ น.ส.ปริศนา ขอนำสืบพยานจำนวน 4 ปาก ซึ่งรวมทั้งตัวจำเลยในประเด็นคำให้การชั้นสอบสวนที่มีการขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนจำเลยที่ 4-5 ขอนำสืบพยาน 5 ปาก รวมตัวจำเลยด้วย

ทั้งนี้ศาลพิจารณาแล้ว อนุญาตให้อัยการโจทก์นำสืบพยานบุคคล 12 ปากใช้เวลา 5 นัด ส่วนนายชลวิทย์ กับ น.ส.ปริศนา นำสืบพยาน 4 ปาก ใช้เวลา 1 นัด ขณะที่นายกันต์ธร และน.ส.ธาริณี สืบพยาน 5 ปาก ใช้เวลา 2 นัด กำหนดนัดสืบพยานนัดแรกในวันที่ 8 กันยายน 2563 และกำหนดสืบพยานนัดสุดท้าย วันที่ 18 กันยายน 2563 เวลา 09.00 น.