ขยะชิ้นใหญ่

เผื่อไม่รู้! กทม.นัดทิ้ง นัดเก็บขยะชิ้นใหญ่ ทุกเสาร์-อาทิตย์

เช้าวันที่ 5 พ.ย. 2562 สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. ได้เผยภาพเจ้าหน้าที่หน่วยสะพานสูง พื้นที่บำรุงรักษา 2 กลุ่มงานบำรุงรักษาคลอง 1 กองระบบคลอง สำนักการระบายน้ำ กทม. จัดเก็บขยะ…

Home / NEWS / เผื่อไม่รู้! กทม.นัดทิ้ง นัดเก็บขยะชิ้นใหญ่ ทุกเสาร์-อาทิตย์

ประเด็นน่าสนใจ

  • สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. เผยภาพเจ้าหน้าที่เก็บที่นอนขึ้นจากน้ำ ภาพดังกล่าวก่อให้เกิดกระแสวิจารณ์
  • ทาง กทม. ได้มีมาตรการบริการจัดเก็บขยะใกล้บ้าน โดยมีการประชาสัมพันธ์สม่ำเสมอ
  • สำหรับคน กทม. หากต้องการทิ้งขยะชิ้นใหญ่ วันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.00 – 12.00 น. กทม.นัดจัดเก็บขยะ

เช้าวันที่ 5 พ.ย. 2562 สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. ได้เผยภาพเจ้าหน้าที่หน่วยสะพานสูง พื้นที่บำรุงรักษา 2 กลุ่มงานบำรุงรักษาคลอง 1 กองระบบคลอง สำนักการระบายน้ำ กทม. จัดเก็บขยะ วัชพืช ถุงพลาสติก กล่องโฟม ขวดน้ำ ที่นอน ฯลฯ บริเวณคลองเปรมประชากร ช่วงถนนงามวงค์วาน และช่วงวัดเสมียนนารี พื้นที่เขตจตุจักร

ภาพขณะเจ้าหน้าที่จัดเก็บที่นอน ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากที่ผ่านมาทางสำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. ได้โพสต์ภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่เป้นประจำทุกวัน ซึ่งภาพขยะชิ้นใหญ่อย่างที่นอน มีให้เห็นเป็นประจำ

สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพ ทางสำนักงานกรุงเทพมหานครได้มีการจัดวันไปรับขยะชิ้นใหญ่เสมอ โดยทางสำนักงานกรุงเทพมหานคร ได้จัดเจ้าหน้าที่ไปจัดเก็บขยะในแต่ละเขต ดังนั้นหากใครประสงค์จะทิ้งขยะชิ้นใหญ่ สามารถติดตามข่าวสาร นัดทิ้ง นัดเก็บ ขยะชิ้นใหญ่ ทุกเสาร์-อาทิตย์ ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

  • ในวันเสาร์ที่ 9 – อาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ทางกรุงเทพมหานคร ได้นัดจัดเก็บขยะชิ้นใหญ่อีกครั้ง รายละเอียดสถานที่สามารถดูได้ตามภาพที่แนบมาดังนี้