บางแสน

บางแสนว้าวมาก! นายกตุ้ยโพสต์ภาพ “น้ำใส ไหลเย็น เห็นตัวปลา”

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ได้โพสต์ภาพบรรยากาศทะเลบางแสน ที่มีน้ำใสมาก จนนายกตุ้ยการันตีเลยว่า น้ำใสถึงขั้นเห็นตัวปลาเลยทีเดียว ข้อความจากนายกตุ้ย : มาแล้วๆๆๆ บางแสนน้ำใสอย่างเป็นทางการครับ ไม่มาไม่ได้แล้วนะครับ กลับมาแล้วครับ…

Home / NEWS / บางแสนว้าวมาก! นายกตุ้ยโพสต์ภาพ “น้ำใส ไหลเย็น เห็นตัวปลา”

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข โพสต์ชวนเที่ยวบางแสน
  • ภาพที่นายกตุ้ยโพสต์ เผยให้เห็นทะเลบางแสนที่มีน้ำใสมาก

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ได้โพสต์ภาพบรรยากาศทะเลบางแสน ที่มีน้ำใสมาก จนนายกตุ้ยการันตีเลยว่า น้ำใสถึงขั้นเห็นตัวปลาเลยทีเดียว

ข้อความจากนายกตุ้ย : มาแล้วๆๆๆ บางแสนน้ำใสอย่างเป็นทางการครับ ไม่มาไม่ได้แล้วนะครับ กลับมาแล้วครับ บางแสนที่ทุกคนรอคอย น้ำใส ไหลเย็น เห็นตัวปลา ว่างๆ แวะมาเที่ยวนี่กันนะครับ #บางแสน #มัลดีฟบางแสน #ใสเหมือนหน้านายกฯ #ช่วยกันแชร์หน่อยครับ

ทั้งนี้ นายกตุ้ย ได้ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 14 ได้ทำการจัดระเบียบชายหาดบางแสนใหม่ ภายใต้โครงการ “เมืองสะอาด คนในชาติมีสุข” จนสะอาดเรียบร้อย และได้รับคำชมจากนักท่องเที่ยว

สำหรับนายกตุ้ย เคยได้รับรางวัล MThai Top Talk About Guy 2015 เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า การจัดระเบียบครั้งใหญ่ของบางแสน อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะผู้ที่เข้ามาทำหน้าที่ อาจต้องกระทบกระทั่งกับหลายๆ ฝ่าย แต่ตัวนายกตุ้ยยืนยันว่า เข้ามาทำเพื่อส่วนรวม และไม่ได้ทำเพื่อคนบางแสนอย่างเดียว แต่ทำเพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนครับ