วงคาราบาว เทียรี่ เมฆวัฒนา แอ๊ด คาราบาว

ค่ายวอร์นเนอร์ ออกโรงแจง หลัง เที่ยรี่ โพสต์ฉะ แอ๊ด คาราบาว

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมเป็นคำถามให้ชวนสงสัยว่า วงคาราบาว วงดนตรีเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังถึงคราววงแตกแล้วหรือไม่ หลังจาก เทียรี่ เมฆวัฒนา สมาชิกคนสำคัญของวงได้ออกมาโพสต์ถึง แอ๊ค คาราบาว ว่า จะไม่ทำตามคำสั่งแอ๊ด อีกต่อไป นั้น ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์…

Home / NEWS / ค่ายวอร์นเนอร์ ออกโรงแจง หลัง เที่ยรี่ โพสต์ฉะ แอ๊ด คาราบาว

ประเด็นน่าสนใจ

  • เทียรี่โพสต์รัวๆ จะไม่ทำตามคำสั่งแอ๊ด อีกต่อไป
  • จากนั้นเกิดเป็นคำถามว่าทั้ง 2 ทะเลาะกัน จนนำไปสู่การยุบวงคาราบาวหรือไม่
  • ทางค่ายวอร์นเนอร์ ฯ ต้นสังกัดได้ออกมาแจงว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเพียงมุกหยอกของ เทียรี่เท่านั้น

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ พร้อมเป็นคำถามให้ชวนสงสัยว่า วงคาราบาว วงดนตรีเพลงเพื่อชีวิตชื่อดังถึงคราววงแตกแล้วหรือไม่ หลังจาก เทียรี่ เมฆวัฒนา สมาชิกคนสำคัญของวงได้ออกมาโพสต์ถึง แอ๊ค คาราบาว ว่า จะไม่ทำตามคำสั่งแอ๊ด อีกต่อไป นั้น

ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ ของค่ายวอร์นเนอร์ ฯ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า เป็นเพียงแค่การหยอกเล่นกัน ไม่ได้มีปัญหาภายในวงแต่อย่างใด โดยระบุว่า

“พี่เทียรี่เป็นคนขี้เล่น ก่อนหน้านี้เคยโพสต์ข้อความทำนองนี้อยู่หลายครั้ง ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็จะมีการลบออก โดยเป็นการหยอกเล่นกันภายในวงคาราบาว ณ ตอนนี้วงกำลังเดินทางกลับจากประเทศลาว หลังเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ ด้านสถานการณ์ภายในวงไม่มีอะไรที่ผิดปกติ ทั้งพี่เทียรี่และพี่แอ๊ด ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน”

อย่างไรก็ตามแม้ว่าทาง วอร์นเนอร์ ฯ จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ทาง ผศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้โพสต์แสดงความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ขอให้จับตาให้ดี เพราะเรื่องนี้ อาจเกี่ยวกับการแบนสารเคมีทางการเกษตรหรือไม่ เพราะที่ผ่านมา พี่เทียรี่ ได้มีแนวคิดคัดค้านพี่แอ๊ดในเรื่องการสนับสนุนการแบนสารเคมีทางการเกษตรมาโดยตลอด

“เกิดอะไรขึ้นกับวงคาราบาวเนี่ย พี่เทียรี่โกรธอะไรกันกับพี่แอ๊ด … มาต้มมาม่า ซุ่มดูดราม่า กันดีกว่า


ปล. เท่าที่ไปไล่ดูโพสต์ย้อนหลังในเพจพี่เทียรี่ มีแต่โพสต์เรื่องแบนสารเคมีทางการเกษตรทั้ง 3 สารเลย ไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องกันกับประเด็นที่วงคาราบาวก็ไปเล่นคอนเสิร์ตให้บริษัทเคมีทางการเกษตรเหมือนกัน หรือเปล่า”