รถป้ายแดงหาย รถหาย รถหายในศูนย์

สาวสุดงง เอารถป้ายแดงไปซ่อมที่ศูนย์ พอจะไปรับรถหาย!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กชื่อ บ๋อมแบ๋ม พรีเมียม ได้โพสต์ภาพและข้อความ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เมื่อผู้โพสต์นำรถยนต์ป้ายแดงไปซ่อมที่ศูนย์แห่งหนึ่งย่านหัวหมาก วันที่ 16 ต.ค.62 กระทั่งเจ้าหน้าที่ศูนย์โทรติดต่อให้สามารถเข้าไปรับรถได้ในวันที่ 4 พ.ย.62 แต่ผู้โพสต์ไปรับรถในช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย.62…

Home / NEWS / สาวสุดงง เอารถป้ายแดงไปซ่อมที่ศูนย์ พอจะไปรับรถหาย!!

ประเด็นน่าสนใจ

  • หญิงสาวรายหนึ่งนำรถป้ายแดงไปซ่อมที่ศูนย์ วันที่ 16 ต.ค.62
  • ศูนย์แจ้งให้มารับรถวันที่ 4 พ.ย.62 แต่เจ้าของไปรับรถ 6 พ.ย.62 ช่วงเย็น เนื่องจากต้องทำงาน
  • เมื่อไปที่ศูนย์ปรากฏว่ารถหาย มีบุคคลมารถรับไปก่อนหน้านั้นแล้ว 1 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กชื่อ บ๋อมแบ๋ม พรีเมียม ได้โพสต์ภาพและข้อความ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เมื่อผู้โพสต์นำรถยนต์ป้ายแดงไปซ่อมที่ศูนย์แห่งหนึ่งย่านหัวหมาก วันที่ 16 ต.ค.62 กระทั่งเจ้าหน้าที่ศูนย์โทรติดต่อให้สามารถเข้าไปรับรถได้ในวันที่ 4 พ.ย.62 แต่ผู้โพสต์ไปรับรถในช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย.62

เมื่อไปถึงที่ศูนย์ปรากฏว่ารถไม่อยู่ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีพนักงานมารับไปทำสีต่อ ซึ่งเจ้าของโพสต์ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากจะทำการเครมสีรถอยู่แล้ว จึงโทรศัพท์ไปสอบถามทางศูนย์ซ่อมสีรถ โดยทางศูนย์ฯแจ้งว่าไม่ได้ส่งพนักงานไปรับรถแต่อย่างใด โดยเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในศูนย์รถ พบว่ามีคนมาเอารถไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย.62 เวลา 11.30 น.

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ทางศูนย์ทำไม่ถึงไม่การตรวจสอบก่อนว่าใครมาเอารถ ซึ่งทางเจ้าของรถก็ไม่ได้แจ้งกับทางศูนย์ว่าจะมีบุคคลอื่นไปรับรถแทน พร้อมฝากประชาสัมพันธ์หากใครพบเห็นรถมาสด้า 2 ป้ายขาว 8 ฮก 8759 หรือป้ายแดง ส 4851 แจ้งกลับได้ที่เบอร์ 094-2374346

ขอบคุณ : บ๋อมแบ๋ม พรีเมียม