ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ลอยกระทง

ตร.ปล่อยแถว สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวช่วง ลอยกระทง

พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บังคับบัญชาตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานใน “พิธีปล่อยแถวแสดงความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว เนื่องในเทศกาลลอยกระทง พ.ศ.2562” ณ ศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ มีการสั่งการตำรวจท่องเที่ยวเตรียมความพร้อมในทุกมิติ เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงเพิ่มศักยภาพการเฝ้าระวังเหตุอาชญากรรมในทุกๆด้าน และต้องพร้อมอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆแก่นักท่องเที่ยว…

Home / NEWS / ตร.ปล่อยแถว สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวช่วง ลอยกระทง

ประเด็นน่าสนใจ

  • มาตรการนี้เป็นการเฝ้าระวังอาชญากรรมในด้านต่างๆ ในวันลอยกระทง
  • แนะปชช.ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นหูเป็นตาหากพบเจอเหตุอาชญากรรม

พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บังคับบัญชาตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานใน “พิธีปล่อยแถวแสดงความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยว เนื่องในเทศกาลลอยกระทง พ.ศ.2562” ณ ศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์

มีการสั่งการตำรวจท่องเที่ยวเตรียมความพร้อมในทุกมิติ เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงเพิ่มศักยภาพการเฝ้าระวังเหตุอาชญากรรมในทุกๆด้าน และต้องพร้อมอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆแก่นักท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2562

ทั้งขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งดูแล และป้องกันปัญหาอาชญากรรม โดยในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 เป็นวันลอยกระทงตามประเพณีไทย

จึงมีประชาชน และนักท่องเที่ยว เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมากในพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด

ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มีการจัดกิจกรรม การประกวดกระทง และนางนพมาศ งานแสดง แสง สี เสียง หรืองานเผาเทียนเล่นไฟ ซึ่งอาจส่งผลกระทบให้เกิดปัญญาจราจร ปัญหาอาชญากรรม

ความเดือดร้อนรำคาญ และอันตรายที่เกิดจากการแล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และโคมลอย รวมถึงกลุ่มมิจฉาชีพที่มักแอบแฝงเข้าไปประทุษร้ายต่อทรัพย์สินของ