ข่าวสดวันนี้ ม็อบฮ่องกง

คลิประทึก! ม็อบฮ่องกงย่างสดคนเห็นต่าง จนร่างไฟลุกท่วม

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีชีวิต ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลจีนได้สาดน้ำมันใส่ชายคนหนึ่งที่สนับสนุนรัฐบาลจีน จากนั้นได้จุดไฟเผาทั้งเป็นสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ผู้ชุมนุมได้เผชิญหน้ากับผู้สนับสนุนรัฐบาลจีน ในเขตหม่าอันซัน (Ma On Shan)นั้น ได้มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวเดินเข้าไปโต้คารมกับผู้ชุมนุมในเร่องเชื้อชาติ ซึ่งเหตุการณ์นี้เหมือนเป็นการโต้เถียงธรรมดา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แล้วได้มีมือปริศนาสาดน้ำมันใส่ตัวเขา ก่อนที่จะจุดไฟเผา จนทำให้ไฟเกิดลุกไหม้บนตัวตัวชายคนดังกล่าวอย่างรวดเร็ว…

Home / NEWS / คลิประทึก! ม็อบฮ่องกงย่างสดคนเห็นต่าง จนร่างไฟลุกท่วม

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุผู้ปะท้วงในฮ่องกง จุดไฟเผาทั้งเป็นคนเห็นต่าง
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเขตหม่าอันซันของฮ่องกง
  • นอกจากเหตุจุดไฟเผาแล้ว ยังมีคลิป ตร. ยิงกลุ่มผู้ประท้วงด้วย

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์นาทีชีวิต ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านรัฐบาลจีนได้สาดน้ำมันใส่ชายคนหนึ่งที่สนับสนุนรัฐบาลจีน จากนั้นได้จุดไฟเผาทั้งเป็นสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้เห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่ผู้ชุมนุมได้เผชิญหน้ากับผู้สนับสนุนรัฐบาลจีน ในเขตหม่าอันซัน (Ma On Shan)นั้น ได้มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวเดินเข้าไปโต้คารมกับผู้ชุมนุมในเร่องเชื้อชาติ

ซึ่งเหตุการณ์นี้เหมือนเป็นการโต้เถียงธรรมดา ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แล้วได้มีมือปริศนาสาดน้ำมันใส่ตัวเขา ก่อนที่จะจุดไฟเผา จนทำให้ไฟเกิดลุกไหม้บนตัวตัวชายคนดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้คนที่อยู่ในละแวกนั้น จากนั้นไม่นานได้มีคนเข้าช่วยดับไฟและนำตัวบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุการณ์สยอง ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้ปืนยิงใส่ผู้ประท้วง 1 รายได้รับบาดเจ็บ บริเวณย่านไซวันโฮ ทางตะวันออกของเกาะฮ่องกง หลังจากพยายามเข้าระงับเหตุประท้วง แต่มีบางส่วนวิ่งเข้ามาใส่ ทำให้ตำรวจได้ยิงปืนใส่ดังกล่าว

สำหรับการประท้วงในฮ่องกงยังคงเป็นไปอย่างดุเดือดรุนแรง และยังไม่มีทีท่าว่าจะจบโดยง่าย ซึ่งต่อเนื่องยาวนานมากว่า 6 เดือนแล้ว