ข่าวสดวันนี้ พรรคชาติไทยพัฒนา เขาค้อ แกแล็คซี่

หนูนา” พร้อมแกนนำพรรค เปิดตัว”เขาทราย-เขาค้อ แกแล็คซี่” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

“หนูนา” พร้อมแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ทั้ง 4 เขต ฮือฮาเปิดตัว “เขาทราย-เขาค้อ แกแล็คซี่” ลงเขต 3-4 ก่อนอ้อนขอคะแนนจากชาวเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 11…

Home / NEWS / หนูนา” พร้อมแกนนำพรรค เปิดตัว”เขาทราย-เขาค้อ แกแล็คซี่” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

“หนูนา” พร้อมแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ ทั้ง 4 เขต ฮือฮาเปิดตัว “เขาทราย-เขาค้อ แกแล็คซี่” ลงเขต 3-4 ก่อนอ้อนขอคะแนนจากชาวเพชรบูรณ์

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 62 เวลา 09.09 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นำทีมคณะผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ประกอบด้วย นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรค นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา นายเสน่ห์ ขาวโต กรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา   ทำพิธีเปิดป้ายสาขาพรรคลำดับที่ 2 จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งนับเป็นสาขาพรรคภาคเหนือของพรรคชาติไทยพัฒนาบรรยากาศในงานได้มีสมาชิกเข้าร่วมเป็นสักขีพยานนับพันคนในงานมีการแสดงจากชาวไทยภูเขา ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ และการแสดงจากผู้สูงอายุ ต.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์

ทั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคในพื้นที่ภาคเหนืออาทิ จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดใกล้เคียงให้ประชาชนได้รู้จักด้วย โดย จ.เพชรบูรณ์ เขต1 ส่ง นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์, เขต 2 นายสนม มาระวัง อดีตข้าราชการครู, เขต  3 นายสุระ แสนคำ หรือ เขาทราย , เขต   4 นายพีระชัย แสนคำ หรือ  เขาค้อ  , จังหวัดลำปาง , จังหวัดพิษณุโลก ด้วย

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ได้กล่าวกับพ่อแม่พี่น้อง ชาวเพชรบูรณ์ ว่า… “วันนี้สิ่งที่พ่อบรรหารได้ทิ้งไว้คือสายเลือดของคนทำงาน พรรคชาติไทยพัฒนาแม้จะเป็นพรรคขนาดเล็กแต่ก็พร้อมที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ด้วยแนวทางการทำงานที่จะติดตามงาน ลงในทุกรายละเอียดของงานไม่มีการละทิ้งงานตามที่นายบรรหาร ศิลปอาชาได้ทำมาโดยตลอดและเป็นการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนาที่ยึดถือปฏิบัติตามและพรรคชาติไทยพัฒนาจะทำเช่นนั้นไม่ได้หากไม่ได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชน จึงขอพี่น้องชาวเพชรบูรณ์สนับสนุนและให้โอกาสพรรคชาติไทยพัฒนาได้รับใช้พี่น้องประชาชนชาวเพชรบูรณ์ทั้งจังหวัดเหมือนที่ผ่านมา”

ด้านนายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 1 กล่าวว่า  “ขอพี่น้องชาวเพชรบูรณ์ช่วยสนับสนุนเพื่อทวงคืนพื้นที่ของพรรคชาติไทยพัฒนาในจ.เพชรบูรณ์คืนให้ได้ ”

ขณะที่นายวราวุธ ศิลปอาชากล่าวว่า “วันนี้รู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวเพชรบูรณ์ตั้งแต่เช้าและมั่นใจว่าจะต้องกลับมาที่ จ.เพชรบูรณ์อีกแน่นอน ในการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาส่งผู้สมัครทั่วประเทศ 320 เขตใน 70 จังหวัด นับเป็นการส่งผู้สมัครของพรรคชาติไทยพัฒนาครั้งที่มากที่สุดโดยในภาคใต้พรรคชาติไทยพัฒนาจะปักธงที่นครศรีธรรมราชภาคกลางจะปักธงที่สุพรรณบุรี และภาคเหนือก็จะขอปักธงที่เพชรบูรณ์ให้ได้ แม้ว่าวันนี้นายบรรหารจะไม่อยู่แล้ว แต่มรดกของนายบรรหารยังคงอยู่ ศิลปอาชายังคงอยู่

ทั้งนี้ นายวราวุธ ได้ชูนโยบาย “ลดต้นทุนการผลิต” เพื่อทำให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้น และนโยบายด้านการท่องเที่ยว ทำให้เกิดการใช้จ่ายในแหล่งท่องเที่ยวให้มากขึ้น   พรรคชาติไทยพัฒนา   ก้าวข้ามความขัดแย้ง