ต้อนรับผอ.คนใหม่

นักเรียน ยัน!! กราบด้วยความเต็มใจ ไม่ได้ถูกบังคับต้อนรับ ผอ.คนใหม่

จากกรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี หลังทางโรงเรียนจัดการตอนรับผู้อำนวยการคนใหม่ทำให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ต้องนั่นรอผู้อำนวยการกลางแดดนับชั่วโมงเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุดรองผู้อำนวยการของโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้อำนวยคนใหม่ไปราชการที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ตนเองทำหน้าที่รักษาราชการแทน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติที่ผู้บริหารย้ายมารับตำแหน่งจะจัดวิธีการตอนรับ ส่วนการที่ทางมีคนแชร์ภาพลงโซเชียลทางโรงเรียนยังไม่ได้เข้าแจ้งความหรือดำเนินการณ์ใดๆ ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของผู้ไม่ประสงค์ดีกับโรงเรียน โดยเฉพาะตัวผู้อำนวยการคนใหม่เนื่องจากมีประวัติเคยขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวไล่ชนนักเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอยมาก่อนหน้าที่จะย้ายมา…

Home / NEWS / นักเรียน ยัน!! กราบด้วยความเต็มใจ ไม่ได้ถูกบังคับต้อนรับ ผอ.คนใหม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพนักเรียนนั่งรอ เพื่อต้อนนั่ง ผอ.โรงเรียน คนใหม่
  • ด้านเด็กนักเรียน ยืนยันไม่ได้ถูกบังคับให้มันนั่งต้อนรับ
  • รอง ผอ.โรงเรียน เชื่อเป็นฝีมือของผู้ไม่ประสงค์ดีกับโรงเรียน ในการโจมตีดังกล่าว

จากกรณีโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี หลังทางโรงเรียนจัดการตอนรับผู้อำนวยการคนใหม่ทำให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ต้องนั่นรอผู้อำนวยการกลางแดดนับชั่วโมงเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดรองผู้อำนวยการของโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้อำนวยคนใหม่ไปราชการที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ตนเองทำหน้าที่รักษาราชการแทน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติที่ผู้บริหารย้ายมารับตำแหน่งจะจัดวิธีการตอนรับ

ส่วนการที่ทางมีคนแชร์ภาพลงโซเชียลทางโรงเรียนยังไม่ได้เข้าแจ้งความหรือดำเนินการณ์ใดๆ ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของผู้ไม่ประสงค์ดีกับโรงเรียน โดยเฉพาะตัวผู้อำนวยการคนใหม่เนื่องจากมีประวัติเคยขับรถยนต์เก๋งส่วนตัวไล่ชนนักเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอยมาก่อนหน้าที่จะย้ายมา

ขณะที่นักเรียนที่เข้าร่วมพิธีต้อนรับผู้อำนวยการคนใหม่ เผยว่า ตนเองและเพื่อนๆไม่ได้ถูกบังคับอีกทั้งช่วงเวลาที่รอก็ไม่นานมากและไม่ได้ร้อนอย่างที่สื่อโซเชียลนำไปลงไว้ ส่วนการไหว้ทางนักเรียนก็ทำด้วยความเต็มใจไม่ได้ถูกบังคับแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางโรงเรียนไม่ได้ติดใจแจ้งความดำเนินคดีกับใคร ส่วนจะเกิดผลกระทบเรื่องนี้กับใครบ้างต้องรอผู้อำนวยการคนใหม่กับมาดำเนินการต่อไป