ข่าวสดวันนี้ เพจเจ๊เผือก เอ พศิน

ดาราหนุ่ม เอ พศิน ขู่ฟ้องเพจดัง หลังสร้างข่าว ทำเสียหาย

จากกรณีที่เพจดังอย่าง เจ๊เผือก ได้มีการโพสต์ข้อความอ้างว่า มีดาราชายคนหนึ่งที่เพิ่งเลิกรากับภรรยาสาว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการหลอกหญิงสาวให้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งเพื่อถวายแก่พ่อปู่พญานาค จนทำให้มีการตั้งคำถามคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าดาราชายคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ก่อนจะมีบางข้อความเข้ามาแสดงความเห็นเจาะจงเป็นดาราหนุ่ม เอ พศิน ด้วยนั้น ล่าสุดดาราหนุ่มคนดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมส่งต่อข้อความถึงเพจ เจ๊เผือก…

Home / NEWS / ดาราหนุ่ม เอ พศิน ขู่ฟ้องเพจดัง หลังสร้างข่าว ทำเสียหาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังเพจดังโพสต์ข่าวอ้างมีดาราหนุ่มเพิ่งเลิกกับแฟน หลอกหญิงสาวมามีสัมพันธ์เพื่อถวายแด่พ่อปู่พญานาค
  • ก่อนมีคนเข้ามาแสดงความเห็นพร้อมคาดการณ์ว่าเป็นดาราหนุ่ม เอ พศิน
  • พอทราบข่าว เอ พศิน ก็โพสต์ข้อความถึงเพจดังให้มาขอขมา เพราะถูกนำไปโยง จนทำเข้าใจผิด สร้างความเสียหาย

จากกรณีที่เพจดังอย่าง เจ๊เผือก ได้มีการโพสต์ข้อความอ้างว่า มีดาราชายคนหนึ่งที่เพิ่งเลิกรากับภรรยาสาว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการหลอกหญิงสาวให้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งเพื่อถวายแก่พ่อปู่พญานาค จนทำให้มีการตั้งคำถามคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าดาราชายคนดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ก่อนจะมีบางข้อความเข้ามาแสดงความเห็นเจาะจงเป็นดาราหนุ่ม เอ พศิน ด้วยนั้น

ล่าสุดดาราหนุ่มคนดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมส่งต่อข้อความถึงเพจ เจ๊เผือก ที่มีการปล่อยข่าวดังกล่าว ว่า ขณะนี้กำลังติดต่อกับฝ่ายกฎหมายเพื่อเอาผิดกับเพจดังกล่าว เพราะมีการสร้างข่าวพาดพิงจนได้รับความเสียหาย สร้างความเข้าใจผิด

เนื่องด้วยมี เพจประโลมโลก บางเพจที่ไร้จริยธรรม และ คุณธรรม…..เขียนข่าวพาดพิง ก้าวล่วง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ผมกำลังติดต่อจนท.ฝ่ายกฏหมายเพื่อพิจารณาดำเนินคดี อาจจะมีหมายเรียกเจ้าของเพจ และ ผู้รับผิดชอบ มาเจรจาเร็วๆนี้ครับ…

ปล.ในส่วนของการดึงสิ่งศักดิ์สิทธิที่ผู้อื่นนับถือ ศรัทธา มาเขียนข่าวเท็จให้เกิดตวามเข้าใจผิด วิบากกรรม เหล่านั้นจะเกิดกับตัวท่าน และ คนที่ท่านรัก ตามวาระกรรม ส่วนผม อโหสิกรรมให้ครับ และ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า… เราผู้มีปัญญา จะ อ่านข่าวใดๆและพิจารณาด้วยสติ จะได้ไม่ตกเป็นเครื่องมือของสื่อที่ไร้จริยธรรม และ คุณงามความดีเหล่านั้น…

สัพเพ สัตตา สุขิตา โหนตุ นิททุกขา อะเวรา อัพยาปัชฌา อะนีฆา สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ

ขอสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง จงถึงความสุข ปราศจากความทุกข์ ไม่มีเวร ไม่มีภัย ไม่มีความคับแค้นใจ จงมีความสุขกายสุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวงเถิดฯ

#ขอให้รีบนำบายศรีไปขอขมาองค์พญานาคโดยด่วนนะครับ