ข่าวสดวันนี้ บริษัทออโต้อัลลายแอนซ์ โบนัสประจำปี

ได้แต่อิจฉา! บริษัท AAT จ่ายเงินโบนัส 8 เดือน+เงินพิเศษให้กำลังใจพนักงาน

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา เพจ หนุ่มสาวโรงงาน ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความที่น่าสนใจปนอิจฉาตาร้อนนิดๆ แก่มนุษย์เงินเดือน เมื่อโรงงาน บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ…

Home / NEWS / ได้แต่อิจฉา! บริษัท AAT จ่ายเงินโบนัส 8 เดือน+เงินพิเศษให้กำลังใจพนักงาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • บริษัท AAT คือ ออโต้อัลลายแอนซ์ เป็นโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์ ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด ระยอง
  • AAT จัดเป็นบริษัทต้นๆ ที่ให้โบนัสและค่าตอบแทนสูง
  • เงินโบนัสไม่ได้จ่ายครั้งเดียวแต่จะมีการแบ่งจ่ายเป็น 2 รอบ คือ เดือน ธ.ค.62 และเดือน มี.ค.63

เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา เพจ หนุ่มสาวโรงงาน ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความที่น่าสนใจปนอิจฉาตาร้อนนิดๆ แก่มนุษย์เงินเดือน เมื่อโรงงาน บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ AAT ซึ่งเป็นโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์ ที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

ได้มีการจ่ายเงินโบนัสประจำปีสูงถึง 8.05 เดือน ให้แก่พนักงานเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจในประเทศจะยังซบเซาไม่ฟื้นตัว จนทำให้มีโรงงานหลายแห่งปิดไปก่อนหน้านี้ก็ตาม

ทั้งนี้นอกจากเงินโบนัสที่พนักงานจะได้รับดังกล่าวแล้ว พวกเขายังได้เงินพิเศษราว 22,000 บาทอีกด้วย ซึ่งการแจกโบนัสและเงินพิเศษครั้งนี้ ทางบริษัทจะไม่จ่ายหมดครั้งเดียว แต่จะให้เป็น 2 งวดคือ แบ่งจ่ายเดือนธันวาคม 4 เดือน + 22,000 บาท และจ่ายเดือนมีนาคม 2563 อีก 4.05 เดือนแทน

สำหรับบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเพียงไม่กี่บริษัทที่จ่ายผลตอบแทน โบนัส และสวัสดิการ ดีที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมรถยนต์ จนกลายเป็นโรงงานลำดับต้นๆ ในประเทศที่มีคนอยากจะเข้าไปทำงานมากที่สุดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา