ข่าวสดวันนี้ ต้นไม้ริมทาง ต้นไม้ใหญ่

เสียใจ จนท. ตัดไม้ใหญ่ริมทาง เอกลักษณ์ ภูเก็ต-พังงา โดยไม่ทราบเหตุ

ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Niruj Kamala ได้ส่งต่อภาพสลดใจผ่านกลุ่ม เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต ที่เผยให้เห็นว่าต้นไม้ใหญ่อายุกว่าร้อยปีที่ตั้งเด่นเป็นตระหง่านอยู่ริมถนนทางบ้านท่านุนโคกกลอย-ประตูสู่สะพานสารสิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แสดงให้เห็นว่าถึงภูเก็ต-พังงาแล้ว ถูกเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานราชการทำการโค่นล้มออกจนเกือบหมดโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าวกำลังใช้เครื่องจักรกลทำการเคลื่อนย้ายต้นไม้ขนาดใหญ่ออกจากริมทางไม่กีดขวางการจราจรหลังจากได้ทำการตัดทิ้งแล้ว ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า โซเซี่ยลวิจารณ์หนัก ตัดต้นไม้ ริมทางบ้านท่านุนโคกกลอย-ประตูสู่สะพานสารสิน…

Home / NEWS / เสียใจ จนท. ตัดไม้ใหญ่ริมทาง เอกลักษณ์ ภูเก็ต-พังงา โดยไม่ทราบเหตุ

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีผู้แชร์ภาพเจ้าหน้าที่โค่นต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนนเส้น ภูเก็ต-พังงา ในเฟซบุ้ก
  • หลายคนได้แสดงความเห็นเสียดายสูญเสียเอกลักษณ์ทางธรรมชาติในพื้นที่ไป และเสียดายในสิ่งที่เกิดขึ้น
  • เบื้องต้นคาดว่าต้นไม้เหล่านั้นมีอายุกว่า 100 ปี

ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างพากันส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็น หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Niruj Kamala ได้ส่งต่อภาพสลดใจผ่านกลุ่ม เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต ที่เผยให้เห็นว่าต้นไม้ใหญ่อายุกว่าร้อยปีที่ตั้งเด่นเป็นตระหง่านอยู่ริมถนนทางบ้านท่านุนโคกกลอย-ประตูสู่สะพานสารสิน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แสดงให้เห็นว่าถึงภูเก็ต-พังงาแล้ว ถูกเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานราชการทำการโค่นล้มออกจนเกือบหมดโดยไม่ทราบสาเหตุ

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าวกำลังใช้เครื่องจักรกลทำการเคลื่อนย้ายต้นไม้ขนาดใหญ่ออกจากริมทางไม่กีดขวางการจราจรหลังจากได้ทำการตัดทิ้งแล้ว ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า

โซเซี่ยลวิจารณ์หนัก ตัดต้นไม้ ริมทางบ้านท่านุนโคกกลอย-ประตูสู่สะพานสารสิน หลายคนบอกเสียดายต้นไม้อายุ 100 ปี ผ่านไปมาชั่วหลายชั่วอายุคน เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น ภูเก็ต-พังงา

crภาพ/ไลน์เพื่อนเตือนภัยภูเก็ต

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนในพื้นที่ที่มีความผูกพันกับตั้นไม้กลุ่มดังกล่าว ต่างรู้สึกเสียดายที่ต้นไม้เก่าแก่สัญลักษณ์ของจังหวัดถูกโค่ลลงในครั้งนี้ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงสาเหตุของการกระทำดังกล่าวด้วย