ข่าวจังหวัดปัตตานี ข่าวสดวันนี้

จนท. ปะทะ กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ หนองจิก จ.ปัตตานี

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงคืนของวันที่ 21 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ และกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ บ้านคอลอตันหยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังปิดล้อมหมู่บ้านดังกล่าว หลังการข่าวได้แจ้งว่ากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบได้เคลื่อนไหวในพื้นที่ โดย พ.อ.ปราโมทย์…

Home / NEWS / จนท. ปะทะ กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบที่ หนองจิก จ.ปัตตานี

ประเด็นน่าสนใจ

  • การข่าวแจ้งมีผู้ก่อความไม่สงบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
  • เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้นำศาสนาเข้าเจราจรพูดคุย
  • คนร้ายไม่ยอมจำนนจึงยิงปืนใส่ จนท. จนนำไปสู่เหตุปะทะ
  • เบื้องต้นคนร้ายดับ 2 ราย ส่วน จนท. ปลอดภัย

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงคืนของวันที่ 21 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ และกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ บ้านคอลอตันหยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังปิดล้อมหมู่บ้านดังกล่าว หลังการข่าวได้แจ้งว่ากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบได้เคลื่อนไหวในพื้นที่

โดย พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 เปิดเผยว่า พอได้รับแจ้งว่า พบบุคคลต้องสงสัย เข้ามาพักหลบซ่อนในพื้นที่ จึงได้จัดกำลังพล​ ร่วม 3 ฝ่าย เข้าตรวจสอบ พร้อมประสานผู้นำศาสนาเข้ามาเพื่อช่วยเจรจา

แต่หลังจากเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง การพูดคุยไม่เป็นผล คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดช่องหลบหนี ทำให้เกิดการปะทะกันขึ้น จนในที่สุดหลังเสียงปืนสงบพบว่ากลุ่มคนร้ายเสียชีวิต 2 ราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ปลอดภัย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม จะมีการรายงานให้ทราบอีกครั้ง