s

เศร้าใจ สุนัขถูกเจ้าของทารุณ จนหิวโซ ต้องกินขาตัวเองกันตาย!!

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่สหรัฐอเมริกา ได้เกิดเหตุสุดสลดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่จากสมาคมป้องกันการทารุณต่อสัตว์ ได้รับแจ้งว่ามีสุนัขตัวหนึ่งถูกเจ้าของทำทารุณกรรมด้วยการจับมัดไว้นอกบ้าน และปล่อยให้ผอมแห้งไม่เหลียวแล เมื่อไปถึงก็พบว่าสุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด วัย 9 ปี ถูกล่ามไว้กับกล่องพลาสติกถูกทิ้งไว้นอกบ้านในสภาพมีเลือดไหลเปรอะที่ขาหน้า ก่อนจะพบว่าขาซ้ายด้านหน้าของมันหายไป เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือและพาไปรักษายังโรงพยาบาลสัตว์ ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้ มาจากการที่พนักงานส่งของ…

Home / NEWS / เศร้าใจ สุนัขถูกเจ้าของทารุณ จนหิวโซ ต้องกินขาตัวเองกันตาย!!

ประเด็นน่าสนใจ

  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • เบื้องต้นสุนัขตัวนี้ได้รับการช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว
  • ด้านเจ้าของไม่รอดถูกจับดำเนินคดี

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่สหรัฐอเมริกา ได้เกิดเหตุสุดสลดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่จากสมาคมป้องกันการทารุณต่อสัตว์ ได้รับแจ้งว่ามีสุนัขตัวหนึ่งถูกเจ้าของทำทารุณกรรมด้วยการจับมัดไว้นอกบ้าน และปล่อยให้ผอมแห้งไม่เหลียวแล

เมื่อไปถึงก็พบว่าสุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด วัย 9 ปี ถูกล่ามไว้กับกล่องพลาสติกถูกทิ้งไว้นอกบ้านในสภาพมีเลือดไหลเปรอะที่ขาหน้า ก่อนจะพบว่าขาซ้ายด้านหน้าของมันหายไป เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือและพาไปรักษายังโรงพยาบาลสัตว์

ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้ มาจากการที่พนักงานส่งของ พบความผิดปกติว่า มีบ้านหลังหนึ่งในนครนิวยอร์คนำสุนัขออกมาไว้นอกบ้านอย่างน่าเวทนา ด้วยความสงสารเขาจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก่อนจะมาพบกับมันอยู่ในสภาพอย่างที่เห็นดังกล่าว

ทั้งนี้ภายหลังการช่วยเหลือแล้วเสร็จ ทางเจ้าหน้าที่สมาคมป้องกันการทารุณต่อสัตว์ได้ประสานตำรวจให้เข้าจับกุมนายคาร์ล พริทชาร์ด อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว

จากนั้นได้แจ้งข้อหาทารุณสัตว์ ทำให้สัตว์ได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขรายนี้ ส่วนการตรวจสอบสาเหตุขาหน้าด้านซ้ายของสุนัขหายไปนั้น เป็นเพราะสุนัขตัวดังกล่าวหิวจัด หลังเจ้าของไม่เหลียวแล มันเลยแทะกินขาของมันเพื่อประทังชีวิต เพราะผลเอ็กซเรย์ช่องท้องพบว่ามีกระดูกจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเพาะอาหารของมันนั่นเอง

เบื้องต้นสุนัขตัวนี้ปลอดภัยแล้ว และกำลังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ เพื่อรอให้มีผู้ใจบุญมารับมันไปดูแลต่อไป