ข่าวจังหวัดจันทบุรี ข่าวสดวันนี้ สวนสมเด็จพระเจ้าตากสิน

เตือนภัย เหตุหญิงสาวถูกฉุดไปข่มขืน ที่เมืองจันท์ โชคดีพลเมืองดีช่วยทัน

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tachky Okaburu Wansang ได้โพสต์เรื่องราวชวนระทึก และเตือนภัยให้ประชาชนไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายระมัดระวังตัว หากมีกิจธุระ หรือไปออกกำลังกายยังสวนสาธารณะสมเด็จพระเจ้าตากสินฯ จ.จันทบุรี ในช่วงกลางคืนเพียงลำพัง ภายหลังเกิดเหตุมีคนร้ายเข้าทำร้ายหญิงรายหนึ่งและหวังจะลากตัวเธอไปข่มขืนยังจุดบอดของสวน แต่เวลานั้นมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยเหลือได้ทัน ส่วนคนร้ายนั้นหลุดรอดหนีไปได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่ผู้โพสต์จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า…

Home / NEWS / เตือนภัย เหตุหญิงสาวถูกฉุดไปข่มขืน ที่เมืองจันท์ โชคดีพลเมืองดีช่วยทัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนร้ายฉุดหญิงสาวไปข่มขืนในสวนสาธารณะกลางเมืองจันทบุรี
  • ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยไว้ได้ทันจนรอดหวุดหวิด แต่คนร้ายหนีไปได้
  • เผยจุดเกิดเหตุมืดและเปลี่ยว จึงอยากให้ ตร.สอดส่องดูแลเพื่อป้องเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นอีก

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tachky Okaburu Wansang ได้โพสต์เรื่องราวชวนระทึก และเตือนภัยให้ประชาชนไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายระมัดระวังตัว หากมีกิจธุระ หรือไปออกกำลังกายยังสวนสาธารณะสมเด็จพระเจ้าตากสินฯ จ.จันทบุรี ในช่วงกลางคืนเพียงลำพัง

ภายหลังเกิดเหตุมีคนร้ายเข้าทำร้ายหญิงรายหนึ่งและหวังจะลากตัวเธอไปข่มขืนยังจุดบอดของสวน แต่เวลานั้นมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยเหลือได้ทัน ส่วนคนร้ายนั้นหลุดรอดหนีไปได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่ผู้โพสต์จะเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

#เมืองจันท์ยามค่ำคืนน่ากลัวมากๆ เกิดเหตุ ผญ.โดนทำร้ายร่างกาย ฉุดเข้าไปหลังป้ายสวนสาธารณะ สมเด็จฯ หวังจะข่มขืน ผมเพิ่งมาถึงสนามได้ไม่ถึง 10 นาที มีคนเรียกให้ช่วยจับคนร้าย วิ่งไปดึงไว้จนรถล้ม จับตัวได้ แต่ดึงไว้ไม่อยู่ มันวิ่งหนีเข้าไปฝั่งสนามกีฬากลาง

#ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ รถที่ล้มอยู่คือรถของคนร้าย ตอนนี้ จนท.ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวคนร้ายอยู่ครับ

#ระวังกันไว้ด้วยนะครับ คนที่ชอบออกกำลังกายช่วงกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น ผญ.รึว่า ผช.

ทั้งนี้หลังจากข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้นไม่คาดคิดว่าพื้นที่ใจกลางเมืองจะมีเรื่องราวในลักษณะนี้

พร้อมยกให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ผู้คนที่เดินทางกลางคืนระมัดระวังตัวอย่าไปไหนคนเดียว ควรมีเพื่อนไปด้วยเพื่อความสบายใจ เพราะอย่างน้อยหากเกิดเหตุไม่คาดฝันก็สามารถช่วยเหลือกันได้

ขณะเดียวกันเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จัดกำลังลงพื้นที่คอยสอดส่องดูแลยังสวนดังกล่าวทุกช่วงเวลาไม่เว้นช่วงดึก เพราะบริเวณนั้นมืดและเปลี่ยวมาก เพื่อจะได้ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายขึ้นได้อีก