ข่าวสดวันนี้

มิติใหม่การขึ้นภูกระดึง จ้างลูกหาบหามขึ้นเขา

เกิดเป็นที่ฮืออาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ คนขอนแก่น ได้ส่งต่อภาพจาก คุณธรพล แสงขาน ที่เผยให้เห็นว่ามีนักท่องเที่ยวคนหนึ่งนอนอ่านหนังสืออยู่ในเปล โดยมีลูกหาบหามเขาไปยังภูกระดึง จนสร้างเป็นมิติใหม่ให้กับการเดินทางไปท่องเที่ยวยังอุทยานแห่งชาติชื่อดังเป็นอย่างมาก ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า มิติใหม่แห่งการขึ้นภูกระดึง นอนอ่านหนังสือชิวๆ ไปซิครับ ทางเลือกสำหรับคนไม่อยากเดินขึ้น 😂 แต่ว่าอย่าบ่นเยอะ นะเพราะลูกหาบอาจโยนคุณลงมาได้ 🤣ค่าบริการ…

Home / NEWS / มิติใหม่การขึ้นภูกระดึง จ้างลูกหาบหามขึ้นเขา

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่แชร์ภาพแปลกวิธีการขึ้นภูกระดึงแบบใหม่
  • วิธีดังกล่าวคือให้ นทท. นอนในเปลแล้วให้ลูกหาบหามขึ้นไป
  • ค่าบริการคิดในราคาเดียวกับการขนสัมภาระ กิโลกรัมละ 30 บาท

เกิดเป็นที่ฮืออาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ คนขอนแก่น ได้ส่งต่อภาพจาก คุณธรพล แสงขาน ที่เผยให้เห็นว่ามีนักท่องเที่ยวคนหนึ่งนอนอ่านหนังสืออยู่ในเปล โดยมีลูกหาบหามเขาไปยังภูกระดึง จนสร้างเป็นมิติใหม่ให้กับการเดินทางไปท่องเที่ยวยังอุทยานแห่งชาติชื่อดังเป็นอย่างมาก

ขณะที่เพจดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า มิติใหม่แห่งการขึ้นภูกระดึง นอนอ่านหนังสือชิวๆ ไปซิครับ ทางเลือกสำหรับคนไม่อยากเดินขึ้น 😂 แต่ว่าอย่าบ่นเยอะ นะเพราะลูกหาบอาจโยนคุณลงมาได้ 🤣ค่าบริการ กิโลละ30บาท น้ำหนักคุณเท่าไหร่ คูณ30

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล จากคุณ ธรพล แสงขาน

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปส่งต่อและแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างไม่คาดคิดว่าจะมีบริการลักษณะนี้เกิดขึ้นได้ แต่ก็ถือเป็นเรื่องดีไม่น้อยเพราะได้ช่วยให้ลูกหาบมีรายได้เพิ่มขึ้น แถมเพิ่มทางเลือกให้คนเดินทางไปเที่ยวยังบนภูกระดึงได้ด้วย