กาชาดสวนลุม งานกาชาด งานกาชาดวันสุดท้าย

วันสุดท้าย!! งานกาชาด 62 ณ สวนลุม ห้ามพลาดหมด 4 ทุ่มวันนี้

บรรยากาศงานกาชาด ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด” เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ซึ่งจัดขึ้นที่สวนลุมพินี และวันนี้เป็นวันสุดท้าย โดยตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนใช้วันหยุดสุดสัปดาห์นำบุตร หลาน เข้าเที่ยวชมงาน และเลือกซื้อสิ่งของจากการออกร้านของหน่วยงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้ได้มีการรวบรวมร้านค้ามาให้ประชาชนได้เลือกจับจ่ายมากกว่าร้อยร้านค้า รวมถึงกิจกรรมต่างๆ…

Home / NEWS / วันสุดท้าย!! งานกาชาด 62 ณ สวนลุม ห้ามพลาดหมด 4 ทุ่มวันนี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • งานกาชาดวันสุดท้ายบรรยากาศคึกคักตั้งแต่เริ่มเปิดงาน
  • ประชาชนส่วนใหญ่มาเที่ยวงานเป็นครอบครัว และร่วมกิจกรรมกับหน่วยงานต่างๆ อย่างสนุกสนาน
  • เดินเที่ยวชมงานได้ถึง 22.00 น. วันนี้

บรรยากาศงานกาชาด ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด” เย็นศิระเพราะพระบริบาล เกิดสายธารการให้ที่งดงาม” ซึ่งจัดขึ้นที่สวนลุมพินี และวันนี้เป็นวันสุดท้าย โดยตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชาชนใช้วันหยุดสุดสัปดาห์นำบุตร หลาน เข้าเที่ยวชมงาน และเลือกซื้อสิ่งของจากการออกร้านของหน่วยงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งในปีนี้ได้มีการรวบรวมร้านค้ามาให้ประชาชนได้เลือกจับจ่ายมากกว่าร้อยร้านค้า รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น การสอยดาวเสี่ยงโชคชิงรางวัลกว่า 200 หน่วยงาน และการออกสลากกาชาด มากกว่า 41 หน่วยงาน สำหรับรางวัลปีนี้มีทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทองคำ มือถือและอื่นๆ มากกว่า 19,000 รางวัล ขณะเดียวกันมีหน่วยงานต่างๆ ร่วมออกร้าน เช่น สมาคมแม่บ้านทหารบก จัดกิจกรรมช้อนไข่พาโชค ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง วันละ 2 เส้น กองทัพอากาศ จัดกิจกรรมยิงเป้า ในชื่อ”ยิงปืนพกระยะประชิด” กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดเกมตกปลาหรรษาพาเพลิน เพื่อลุ้นชิงโชคและสมทบทุนสภากาชาดไทย

นอกจากนี้ ภายในงานกาชาด ได้ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ โดยจัดทำแอปพลิเคชันในชื่อ “งานกาชาด 2562″ ทั้งระบบ iOS และระบบ Android เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนได้ร่วมกิจกรรมทั้งการบริจาคเงิน การตรวจฉลากกาชาดและการค้นหารัานค้าภายในงาน

สำหรับประชาชนที่จะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สามารถลงได้ที่สถานีลุมพินี ทางออก 3 หรือสถานีสีลม ทางออก 3 และรถไฟฟ้ามหานคร (BTS) ลงที่สถานีศาลาแดง ทางออก 6 โดยงานกาชาดประจำปี 2562 ตั้งแต่เวลา 10.30 น.-22.00 น. เข้าชมฟรีทั้งงานโดยไม่เก็บค่าบัตรผ่านประตู

ข้อมูล : กรมประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : วางแผนให้พร้อม!! รวมวิธีเดินทางเที่ยว ‘งานกาชาด 62 ณ สวนลุมฯ’