จับลิขสิทธิ์ นัน กิ่งเพชร

จับคาโรงแรม!! ‘นัน กิ่งเพชร’ แก๊งจับลิขสิทธิ์ ในข้อหากรรโชกทรัพย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจับกุม นายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือ นัน กิ่งเพชร ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยมีข้อความระบุว่า “ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค3ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.อัครเดช พิมลศรีรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 ร่วมกับชมรมจับนายนัน กิ่งเพชรได้ในโรงแรมตามภาพเรียบร้อย…

Home / NEWS / จับคาโรงแรม!! ‘นัน กิ่งเพชร’ แก๊งจับลิขสิทธิ์ ในข้อหากรรโชกทรัพย์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ที่ สภ.เมืองมหาสารคาม หลังถูกลูกค้าสั่งทำตู้ใส่ของลายโดราเอมอน สุดท้ายโดนจับ และถูกเรียกเงินค่าละเมิดลิขสิทธ์
  • ล่าสุดำรวจสามารถจับกุม นัน กิ่งเพชร ได้แล้ว ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำรวจภูธร ภาค3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเพจเฟซบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้มีการโพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจับกุม นายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือ นัน กิ่งเพชร ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยมีข้อความระบุว่า

“ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค3ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.อัครเดช พิมลศรีรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 ร่วมกับชมรมจับนายนัน กิ่งเพชรได้ในโรงแรมตามภาพเรียบร้อย จึงแจ้งมาให้พี่น้องประชาชนทราบโดยทั่วกัน ขอขอบคุณ พล.ต.ต.อัครเดช พิมลศรีและคณะที่ติดตามจับได้เรียบร้อย”

สำหรับนายภูมิภากร ถินสุวรรณ์ หรือ นัน กิ่งเพชร ทางศาลจังหวัดมหาสารคาม ได้อนุมัติหมายจับ ในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ หลังมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม ว่าถูกผู้ต้องหา อ้างเป็นตัวแทนลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนโดราเอมอน เรียกเงินค่าละเมิดลิขสิทธิ์

ขอบคุณ : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม