ข่าวสดวันนี้ คูฮารา นักร้องเกาหลี วง KARA

แฟนคลับเศร้า นักร้องสาว คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA เสียชีวิตแล้ว

สำนักข่าว KBS NEWS ได้รายงานว่า นักร้องสาว ‘คูฮารา’ วัย 28 ปี อดีตสมาชิกวง KARA วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ถูกพบเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักย่านชองดัมดง กรุงโซล เมื่อเวลา…

Home / NEWS / แฟนคลับเศร้า นักร้องสาว คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA เสียชีวิตแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • คูฮารา อดีตสมาชิกวง KARA ถูกพบหมดสติในบ้านพักก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา
  • สาเหตุยังไม่มีรายงาน แต่คาดเกี่ยวข้องกับโรคซึมเศร้า
  • เมื่อช่วงกลางปี คูฮารา เคยรมควันหวังฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่โชคดีช่วยทัน
  • คูฮารา เป็นเพื่อนสนิทของ ซอลลี อดีตสมาชิกวง f(x) ที่ฆ่าตัวตายไปเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา
  • ซึ่งเหตุการณ์เพื่อรักเสียชีวิตส่ผลกระทบต่อจิตใจเธอเป็นอย่างมาก

สำนักข่าว KBS NEWS ได้รายงานว่า นักร้องสาว ‘คูฮารา’ วัย 28 ปี อดีตสมาชิกวง KARA วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ ถูกพบเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพักย่านชองดัมดง กรุงโซล เมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 24 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันที่ 22 พ.ย. หรือ 2 วันก่อนเสียชีวิต ‘คูฮารา’ โพสต์ภาพเซลฟี่ที่ตนกำลังนอนตะแคงอยู่บนเตียง สวมเสื้อสีแดง และหันหน้าเข้าหากล้องในระยะใกล้ ระบุข้อความสั้นๆ เป็นภาษาเกาหลี ว่า “잘자” หรือ “ฝันดีนะ”

เบื้องต้นทางต้นสังกัดยังไม่มีรายงานถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่คาดว่าน่าเกี่ยวข้องกับการฆ่าตัวตาย เพราะ ‘คูฮารา’ (Goo Hara) มีชีวิตที่เต็มไปด้วยปัญหา และทราบว่าเธอมีอาการของโรคซึมเศร้าคอยตามหลอกหลอนด้วย

อีกทั้งในเดือนพฤษภาคม 2562 เธอเคยก่อเหตุรมควันในบ้านพัก หวังฆ่าตัวเองตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งคราวนั้นผู้จัดการส่วนตัวได้ช่วยเหลือทัน เพราะเธอได้โพสต์ข้อความไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเหตุดังกล่าว

เมื่อครั้ง คูฮารา ถ่ายรูปคู่เพื่อนซี้ ซอลลี

ทั้งนี้ภายหลังที่เธอได้รับการช่วยเหลือให้รอดชีวิตมาได้ในคราวนั้น เธอก็กลับมาทำงานบันเทิงอีกครั้ง จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้เกิดเรื่องช็อกส่งผลกระทบต่อจิตใจเธออย่างรุนแรง

เมื่อ ซอลลี อดีตสมาชิกวง f(x) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ได้จบชีวิตลงกะทันหัน และฮาราก็เสียใจเป็นอย่างมาก โดยครั้งนั้นนักร้องสาว ได้ไลฟ์ในไอจีแสดงความเสียใจ และขอโทษ ซอลลี่ ที่ไม่ได้เข้าร่วมงานศพ เนื่องจากเธอติดงานอยู่ที่ญี่ปุ่น

พร้อมทั้งบอกว่าทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง เธอโอเค ซึ่งเธอได้พูดย้ำขอโทษพร้อมทั้งน้ำตาอยู่หลายรอบ จนเหล่าแฟนคลับเป็นห่วงสภาพจิตใจของเธอคราวนั้น จนกระทั่งมาพบกับข่าวเศร้าดังกล่าวในที่สุด