ข่าวสดวันนี้ ฆ่าหั่นศพแม่

ลูกชายของแม่ถูกฆ่าหั่นศพ เสียชีวิตแล้ว

ความคืบหน้าจากกรณีที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์สยอง! ลูกชายฆ่าแม่จนตาย ก่อนใช้อาวุธหั่นศพยัดไว้ในตู้เย็น จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อหนีผิด โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายู…

Home / NEWS / ลูกชายของแม่ถูกฆ่าหั่นศพ เสียชีวิตแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุสยอง สาววัย 42 ปี ถูกฆ่าหั่นศพยัดในตู้เย็น
  • เบื้องต้นยังไม่ทราบเหตุ การฆาตกรรมที่แน่ชัด
  • ล่าสุดลูกชายของแม่ที่ถูกฆ่าหั่นศพ เสียชีวิตแล้ว

ความคืบหน้าจากกรณีที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์สยอง! ลูกชายฆ่าแม่จนตาย ก่อนใช้อาวุธหั่นศพยัดไว้ในตู้เย็น จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อหนีผิด โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ท่าข้าม ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายู 42 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี

ซึ่งเหตุดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องเป็นเพราะเพื่อนของผู้ตาย เห็นว่าผู้ตายไม่ไปทำงานจึงมาตามหาที่บ้าน เมื่อมาถึงก็พบว่านายศิระผู้ก่อเหตุอยูในอาการเพ้อ บอกแม่ไม่อยู่แล้ว

ก่อนที่จะสังเกตเห็นว่าตู้เย็นมีลักษณะแง้มอยู่ จึงเปิดออกดูจนพบว่ามีชิ้นส่วนมนุษย์ถูกหั่นแช่ไว้ด้านใน ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาและเร่งแจ้งให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืน 1 นัดมาภายในบ้านนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า นายศิระ สมเดช ผู้ก่อเหตุได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลจากการได้รับบาดเจ็บถูกยิงศีรษะ หลังผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงตัวเองเพื่อหนีผิดจากการฆ่าหั่นศพแม่ตัวเอง ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุฆาตรกรรมสยองในครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยซึมเศร้าด้วย

อย่างไรก็ดีหลังจากข่าวดังกล่าวได้เผยแแพร่ออกไปก็ทำให้ทุกคนที่ทราบข่าวต่างตกใจไปกับเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่า โรคซึมเศร้า น่ากลัวจนทำร้ายคนอื่นได้หรือไม่ จากนั้นทางเพจ Drama-addict ก็ได้ออกเผยว่า สาเหตุคงไม่ใช่เกิดจากโรคซึมเศร้า แต่น่าจะมาจากเรื่องอื่นมากกว่า เพราะมีน้อยมาก คนที่ป่วยโรคนี้จะไปทำร้ายคนอื่น มีแต่ทำร้ายตัวเองเท่านั้น

แต่ถ้าอาการหนักมาก ก็จะมีโรคทางจิตเวชอื่นๆ ประกอบด้วย เช่น หวาดระแวง หูแว่ว ประสาทหลอน แบบนั้นอาจเป็นไปได้ แต่ถ้าเป็นคนที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าแบบปรกติ แทบไม่เคยมี ดังนั้นไม่ต้องกลัวคนเป็นโรคซึมเศร้า